Tin mới

Nữ sinh dùng 350 triệu tiền học phí để phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 19/06/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không tự tin với vóc dáng nhiều mỡ thừa và vòng ngực không cân đối. Katerina đã dùng tiền học phí của mình để phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Không tự tin với vóc dáng nhiều mỡ thừa và vòng ngực không cân đối. Katerina đã dùng tiền học phí của mình để phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ sinh này 21 tuổi, đến từ Loughborough, Leicestershire, Anh.

Không tự tin với vóc dáng nhiều mỡ thừa và vòng ngực không cân đối. Katerina đã dùng tiền học phí của mình để phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng có một thân hình mơ ước.

Nữ sinh dùng 350 triệu tiền học phí để phẫu thuật thẩm mỹKaterina trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vì được gia đình hỗ trợ cho tôi tiền sách vở và sinh hoạt phí, cô không phải sử dụng khoản vay học phí cho việc học nên đã dùng số tiền đó cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi mất 350 triệu cho việc phẫu thuật, giờ đây Katerina đã có một thân mình đúng như cô mong muốn. ô cũng tạm ngừng công việc luật sư thực tập để theo đuổi giấc mơ làm người mẫu.

Katerina cũng cho biết, cô sẽ không chỉ dừng lại ở việc hút lượng mỡ dư thừa ở hông, đùi, bụng mà còn có ý định sẽ phẫu thuật tiếp chiếc mũi xấu xí của mình.

Nữ sinh dùng 350 triệu tiền học phí để phẫu thuật thẩm mỹThân hình cô đã trở nên cân đối và quyễn rũ

Katerina nói: Tôi biết có một số người sẽ kinh ngạc khi nghe nói tôi dùng tiền vay học phí để làm phẫu thuật chỉnh hình, nhưng tôi cảm thấy việc đó rất xứng đáng."

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh bị dọa tung ảnh nóng vì sex với trai lạ

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news