Tin mới

Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo dùng thước đánh vào mông

Thứ sáu, 09/01/2015, 09:57 (GMT+7)

Sau khi bị cô giáo dùng thước đánh vào mông, nữ sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú, TP.HCM ngất xỉu rồi tử vong.

Sau khi bị cô giáo dùng thước đánh vào mông, nữ sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú, TP.HCM ngất xỉu rồi tử vong.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 6/1, em Phước H. nữ sinh lớp 6/7 Trưởng THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu, rồi tử vong không lâu sau khi bị cô giáo Th. dùng thước kẻ đánh bốn cái vào mông trong tiết học công nghệ.

Theo đó, trong tiết học công nghệ ngày 6/1, cô giáo Th. gọi nữ sinh H. cùng một nữ sinh khác lên bảng trả bài nhưng cả hai nữ sinh này không thuộc bài nên đã bị cô giáo phạt.

Cô giáo Th. đã dùng “một nắm” thước kẻ của học sinh (từ 4-9 chiếc) và yêu cầu nữ sinh H. này nằm lên bàn để cô phạt dù em van xin cô “hãy đánh vào tay con, đừng đánh vào mông con”.

Sau khi đánh vào mông nữ sinh này, cô giáo Th. yêu cầu em về chỗ nhưng em chỉ “ngẩng mặt lên một, hai cái” rồi nằm xuống. Ngỡ học sinh “ăn vạ”, cô giáo yêu cầu một học sinh nam trong lớp đỡ em dậy thì mới hay em đã ngất xỉu.

Em được đưa xuống phòng y tế trường và không lâu sau đó được chuyển qua Trung tâm Y tế dự phòng quận Tân Phú và chuyển đến Bệnh viện Tân Phú.
Tuy nhiên, theo gia đình nữ sinh, em đã ngưng thở trước khi được đưa đến cơ sở y tế.

Liên quan đến vụ việc, ông Tạ Tân- Trưởng phòng giáo dục quận Tân Phú trao đổi trên báo Vnexpress cho biết: "Bước đầu xác định em học sinh có tiền sử bị bệnh động kinh. Có thể khi bị cô giáo phạt đã sợ quá nên phát bệnh trở lại. Tuy nhiên, việc giáo viên đánh học sinh là không đúng chuẩn mực đạo đức", ông Tạ Tân nói và bày tỏ chia sẻ với nỗi đau gia đình nạn nhân. Cô Th. là một giáo viên trẻ, mới giảng dạy được khoảng hai năm.

Hiện, Phòng giáo dục quận Tân Phú đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô Th., đồng thời đang cùng nhà trường và gia đình lo hậu sự cho Hải. "Sau khi lo xong cho học sinh, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp xử lý, kỷ luật đối với cô giáo", ông Tân cho biết thêm.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Cô gái xinh đẹp cover “Chắc ai đó sẽ về” bằng violin


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news