Tin mới

Nữ sinh lớp 8 mất tích có tình cảm đồng tính

Thứ tư, 25/03/2015, 09:25 (GMT+7)

Bị ngăn cấm tình cảm đồng tình, nữ sinh lớp 8 đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng được cứu sống. Vài ngày sau, nữ sinh này đột ngột "mất tích bí ẩn". Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh này.

Bị ngăn cấm tình cảm đồng tình, nữ sinh lớp 8 đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng được cứu sống. Vài ngày sau, nữ sinh này đột ngột "mất tích bí ẩn". Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh này.

 

Ngày 23/3, cơ quan CSĐT công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) có thông báo đến phòng PC45, PC52, PC64 và công an 13 phường, các đội nghiệp vụ thuộc công an quận để phối hợp tìm một nữ sinh lớp 8 bị mất tích là  Kim N. (ở phường An Hội, quận Ninh Kiều, học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm).

Theo đó, ngày 22/3, chị Nguyễn Ngọc M. mẹ cháu N., ngụ phường An Hội, Ninh Kiểu, đến cơ quan chức năng trình báo về việc con gái mình mất tích. Lúc mất tích, N. mặc đồng phục của trường: áo sơ mi trắng ngắn tay, trên ngực áo trái có gắn phù hiệu Trường Đoàn Thị Điểm, đeo khăn quàng đỏ, mặc áo khoác màu xám tro, quần dài bằng vải màu đen.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, theo gia đình nữ sinh, N. vốn là con ngoan, trò giỏi. Khoảng 2 năm trước, em quen với một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều.

"Bạn của N. còn nhỏ nhưng tỏ ra rất sành đời. N. gặp vài xích mích nhỏ trong trường học thì người này đứng ra bảo vệ, rồi 2 đứa thân nhau", mẹ nữ sinh cho biết.

Nữ sinh lớp 8 mất tích từng tự tử vị bị ngăn cấm tình cảm đồng tính

Gần đây, gia đình không cho N. chơi với cô bạn thường bảo vệ mình, vì 2 người có dấu hiệu quan hệ đồng tính. Nữ sinh sau đó đã tự tử bằng thuốc ngủ, nhưng được cứu sống.

"Từ khi ở bệnh viện về, con tôi không thích nói chuyện với ai. Có lần N. dùng lưỡi lam tự rạch tay, nguy hiểm tính mạng", người mẹ kể.
Ngày 20/3, N. được mẹ chở đến trường. Trong giờ học, nữ sinh xin lớp trưởng về nhà đổi giày, rồi mất tích đến nay. Liên hệ gia đình bạn của N., mẹ nữ sinh biết được người này cũng không về nhà nhiều ngày.

Tối 23/3, N. gọi điện về nhà trách cha mẹ, rồi tắt máy. Gia đình gọi lại nhiều lần nhưng không liên lạc được với em này.

Hiên gia đình nữ sinh đã đến cơ quan chức năng gửi đơn trình báo về việc cháu N. bị mất tích. Thông báo tìm cháu Kim N. của Công an quận Ninh Kiều đã được nhiều người đưa lên Facebook với mong muốn nhờ Cộng đồng mạng chia sẻ, giúp gia đình tìm kiếm cháu N.

Báo Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin, nữ sinh Nguyễn Ngọc Cẩm Tú, học sinh lớp 8/3 Trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Biên Hòa (Đồng Nai), mất tích hơn 10 ngày nay vẫn chưa được tìm thấy.

Chiều 24/3, chị Võ Trúc Linh (khu phố 5, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) - mẹ của Cẩm Tú cho biết: “Trưa 13/3, cháu đi học rồi không thấy về. Khi đi Tú mặc quần thun dài, áo thun trắng cổ tay in viền xanh, nói là sang nhà bạn thay đồ rồi đi học luôn”.

Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy cháu về nên tỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có tung tích gì. Ngày 14/3, gia đình đã làm đơn báo cho Công an phường Thống Nhất về vụ việc mất tích của Tú. Bạn thân của Tú cũng cho biết đã cho nữ sinh này mượn tiền nhưng không rõ là để đi đâu.

Mấy ngày qua, gia đình đã liên tục liên lạc vào số điện thoại Tú nhưng không ai nghe máy. Một người bạn của Tú cho biết trước đó em từng khoe có một người đàn ông (đã có vợ con ở Bình Chánh, TP.HCM) thương yêu, người này rủ Tú lên TP.HCM để người này chăm sóc.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news