Tin mới

Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh đập tàn nhẫn vì lý do tự ý rời nhóm Facebook

Thứ năm, 08/08/2019, 14:27 (GMT+7)

Do tự ý rời khỏi Facebook, nữ sinh lớp 9 đã bị bạn bắt quỳ, đánh đập tàn nhẫn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một nữ sinh bị nhóm khoảng 4 nữ sinh khác bao vây, chửi bới liên tục với lời lẽ hết sức khó nghe rồi lao vào đánh hội đồng. Điều đáng nói là nhóm này liên tục đánh vào người nữ sinh thậm chí còn có người đòi lột quần áo của nạn nhân. Người đăng tải clip còn cho biết rõ nơi xảy ra vụ việc là khu vực trường THCS Tân Sơn, thuộc xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Trao đổi với PV Tiền Phong, cô Trương Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THCS Tân Sơn cho biết, em bị đánh là D.T.H.D, đang là học sinh lớp 9 tại trường. 4 em khác đánh em D gồm có 3 học sinh lớp 8 trong trường THCS Tân Sơn và một cháu ở xã Khả Phong đã bỏ học.

"Ngay sau khi xác định sự việc liên quan đến nhà trường, Ban giám hiệu trường THCS Tân Sơn đã trình báo lên Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Kim Bảng và chính quyền địa phương. Phía nhà trường đã cử giáo viên đi cùng gia đình nhà em D. đưa em D. đến bệnh viện thăm khám. Đồng thời, nhà trường cũng đã đến động viên thăm hỏi em D", hiệu trưởng THCS Tân Sơn nói.

Ảnh minh họa.

Cũng trao đổi với PV Đất Việt, ông Phan Duy Tiên, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn chia sẻ: "Sau khi nhận được thông tin vụ việc, tôi đã chỉ đạo công an xã phối hợp với nhà trường điều tra xác minh xử lý, hiện mọi chuyện đã tốt lên rồi.

Sau khi sự việc xảy ra đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều, tuy nhiên sự việc không nghiêm trọng như thế. Sự việc cũng khiến nữ sinh bị thương nhẹ. Vài ngày nữa, công an xã sẽ mời các gia đình gặp nhau để cùng giáo dục các cháu để các cháu nói chuyện đoàn kết với nhau".

Cũng theo đại diện UBND xã, nhóm học sinh này từng chơi với nhau nhưng mới gần đây do xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến xô xát.

"Ở địa phương các cháu đều ngoan và không phải là những cháu ngang ngược hay gây gổ. Hơn nữa gia đình các cháu cũng đều tốt cả. Sự việc xảy ra do bột phát của tuổi hiếu động, hiện các cháu đã nói chuyện và chơi lại với nhau bình thường, đoàn kết rồi" -ông Tiên nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news