Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài do bị 1 thanh niên dẫn đi

Thứ tư, 14/08/2019, 14:10 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin nữ sinh bỗng nhiên mất tích ở sân bay Nội Bài, lực lượng chức năng đã trích xuất camera an ninh thì thấy cô đi cùng một thanh niên áo đen.

Ngày 14/8, trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin gia đình em Nguyễn Vũ Trà My (SN 1999, quê ở tỉnh Lâm Đồng) thông báo tới lực lượng an ninh sân bay Nội Bài về sự mất tích bí ẩn của con gái mình vào trưa ngày 13/8, đơn vị đã trích xuất camera anh ninh tại sân bay và phát hiện được quá trình di chuyển của nữ sinh này.


Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích. Ảnh: FB

Theo đó, vào khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách nói trên đã di chuyển từ sảnh E sang cánh A sảnh T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi.

Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen, tóc dài đứng chờ và 2 người cùng nhau lên taxi rồi di chuyển khỏi sân bay Nội BàiAn ninh sân bay đã tìm kiếm, đi theo xe taxi, nhưng khi đến khu vực cầu Nhật Tân thì mất dấu vết.

Ngay sau khi phát hiện, nhân viên trực ban tại sân bay Nội Bài đã báo cáo sự việc tới Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ.

Được biết, My là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM), đang trong thời gian nghỉ hè. My cùng gia đình ra ngoài Hà Nội để về quê thăm bà ốm, đến trưa ngày 13/8, My cùng em trai đã làm thủ tục di chuyển trên chuyến bay của VJ407 dự kiến cất cánh lúc 16h40 theo hướng Hà Nội - Đà Lạt, đến hơn 14h cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

Theo gia đình nữ sinh, vào khoảng 12h trưa 13/8, tại sân bay Nội Bài, My có đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Lâu không thấy chị quay lại, người em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình.

Trước khi mất tích, My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Gia đình cũng cho biết, ở nhà My là đứa con gái ngoan ngoãn, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào My cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường. Còn việc con gái có người yêu hay chưa thì gia đình cũng không được biết.

"Từ lúc con gái mất tích, gia đình tôi đã nhờ hết người thân quen, bạn bè của cháu My, chia sẻ thông tin lên các nhóm trên mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì.

Đây là lần đầu tiên con gái đột nhiên mất tích như vậy khiến gia đình tôi vô cùng lo lắng.", trên VietNamNet dẫn lời chị Vũ Thị Đông (SN 1970, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng), mẹ nữ sinh chia sẻ.

Ai nhìn thấy Trà My ở đâu xin gọi điện thông báo cho chị Đông theo số điện thoại: 0942861907. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news