Tin mới

Nữ sinh nhảy lầu tự tử sau khi gian lận thi cử

Thứ ba, 18/02/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị cha mắng vì gian lận trong kì thi cử, một nữ sinh Ấn Độ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 17 của tòa tháp ở Dubai.

 

 

(Tinmoi.vn) Bị cha mắng vì gian lận trong kì thi cử, một nữ sinh Ấn Độ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 17 của tòa tháp ở Dubai.

Ngày 17/2, cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại từ nhân viên bảo vệ tại khu vực  Jumeirah Lake Towers (Dubai) cho biết đã phát hiện xác một cô gái nằm trên mặt đất.

Nữ sinh nhảy lẩu tự tử sau khi gian lận thi cử

Ảnh minh họa

Một cảnh sát điều tra cho biết, nữ sinh này đã bị cha mắng sau sự việc cô gian lận thi cử tại trường học bị giáo viên phát hiện và cảnh cáo sẽ đuổi học nếu tiếp tục tái phạm.

 "Cha mẹ cô gái nói với chúng tôi rằng khi trở về nhà từ trường, cô gái trong tình trạng bấn loạn và khó chịu. Sau khi bị cha khiển trách, cô gái đã đi vào phòng và khóa cửa lại", một nhân viên điều tra nói với tờ Khaleej Times.

Cha mẹ nữ sinh không hề hay biết sự việc, tin tức này cho tới khi nhận được thông báo từ cảnh sát.

Cách đây không lâu, trường Đại học Taitung, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc vô cùng đau lòng khi nữ sinh 19 tuổi tên là Ye đã thắt cổ tự vẫn. Trong cặp sách của Ye, người ta tìm được một lá thư tuyệt mệnh với nội dung cô mệt mỏi vì áp lực học tập và cảm thấy không có tương lai khi điểm luôn thấp hơn các bạn.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news