Tin mới

Nữ sinh phủ nhận việc lột sạch yêu râu xanh

Thứ bảy, 12/07/2014, 08:34 (GMT+7)

Cô bạn này thừa nhận rằng, dòng trạng thái trước đó không phải do cô viết, hình ảnh đăng kèm nội dung bị người khác lấy và giả mạo với mục đích không tốt.

 

 

Cô bạn này thừa nhận rằng, dòng trạng thái trước đó không phải do cô viết, hình ảnh đăng kèm nội dung bị người khác lấy và giả mạo với mục đích không tốt.

Gần đây, dòng trạng thái kể lại câu chuyện cô gái trẻ cho tên yêu râu xanh một vố đau khi tên này chưa kịp động thủ được nhiều dân mạng chia sẻ.

Nguyên văn nội dung như sau: “Hôm qua đi chơi với cái anh mới quen trong nhóm này vui ghê, anh ấy rủ mình vào hotel mình cũng vào, rồi anh kêu mình vào tắm mình kêu ảnh vô tắm trước đi. Thế là anh ấy vô tắm, mình ra về và không quên khóa chặt cửa lại, cầm hết quần áo của anh ấy. Đồ đạc không thèm lấy, nhưng chỉ thương anh ấy không biết dám vác mặt ra đường với cái quần sịp không?”. 


Dương Nguyễn Hà Mi - cô bạn thường xuyên bị người khác giả mạo đăng status câu like.

Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi, thán phục cách làm thông minh của cô gái này thì có không ít hoài nghi cho rằng đây là câu chuyện không có thật. Theo tìm hiểu, chủ nhân bức ảnh đăng kèm dòng status “chơi xỏ” tên yêu râu xanh là Dương Nguyễn Hà Mi, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên trường ĐH Hoa Sen (TP. HCM).

Hà Mi không mấy bất ngờ khi thấy dòng trạng thái kể câu chuyện yêu râu xanh, cô chia sẻ: “Mình không phải là người viết những dòng này, có người nào đó đã dùng hình ảnh của mình chèn vào, sau đó phát tán chúng với mục đích không tốt. Trước đó, mình đã bị giả mạo khá nhiều lần, cũng theo cách thức gây sốc kèm hình chụp của mình”.

Nói về cảm xúc của mình khi liên tục bị dân mạng “lợi dụng” hình ảnh, Hà Mi cho biết cô bạn thấy rất ức chế, nhưng vì không biết những người này là ai nên đành câm lặng. “Nhiều người không biết, cứ tưởng mình là người ra những dòng đó nên họ có lời lẽ khiếm nhã. Mình rất buồn nhưng sợ sự việc đi quá xa nên lúc nào cũng chọn cách im lặng” - Hà Mi tâm sự.

Bản thân Hà Mi cũng không hiểu vì sao cô nàng lại trở thành nạn nhân thường xuyên của những trò giả mạo này. Và điều này khiến hình ảnh thực của cô bạn này ít nhiều bị ảnh hưởng. Hà Mi trầm ngâm chia sẻ: “Tất cả những gì tiêu cực hình như mình đều phải gánh hết mặc dù mình không phải là người như vậy”.

Sau những thị phi từ trên trời rơi xuống, Hà Mi tự rút ra bài học về việc cân nhắc khi đăng hình ảnh của mình lên mạng xã hội, đồng thời cài đặt chế độ chỉ bạn bè trong danh sách mới xem được hình ảnh và thông tin của mình.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Uyên Linh, Hoàng Quyên khiến khán giả "sởn da gà"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news