Tin mới

Nữ sinh trường y ném xác con mới đẻ: Gia đình không biết con mình có thai

Thứ bảy, 14/03/2015, 19:09 (GMT+7)

Bà N. không thể ngăn nổi nước mắt trào ra, nghẹn đắng. Suốt những tháng ngày qua, gia đình không hề hay biết con mình bụng mang dạ chửa.

Bà N. không thể ngăn nổi nước mắt trào ra, nghẹn đắng. Suốt những tháng ngày qua, gia đình không hề hay biết con mình bụng mang dạ chửa.

 

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, trưa ngày 14/3, bà N. (mẹ nữ sinh viên vứt bỏ con mới sinh) gây rúng động dư luận xảy ra ở thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội vẫn chưa thể tin nổi việc làm của con gái. Bà N. khóc đến sưng cả mắt, bần thần người trước sự việc quá bất ngờ và đau đớn.

 

Bà N. bật khóc, rồi nghẹn ngào kể được vài câu, bà cho biết, chiều 13/3, sau khi nhận được thông tin, bố nữ sinh này đã tức tốc ở quê nhà Hà Nam lên Hà Nội ngay trong đêm. “Ông nhà tôi đến nơi thì con gái đã được cơ quan công an đưa vào viện để chăm sóc”, bà N. kể.

Lo thu xếp vội công việc gia đình, sáng nay bà N. mới lên với con được. Cuộc trò chuyện liên tục đứt quãng vì bà N. không thể ngăn nổi nước mắt trào ra, nghẹn đắng. Suốt những tháng ngày qua, gia đình không hề hay biết con mình bụng mang dạ chửa. “Gia đình lo cho nó ăn học, chứ ai nghĩ nó lại mang thai. Suốt những ngày qua kể cả khi nó về quê, gia đình tôi vẫn không hay biết nó bụng mang dạ chửa rồi gây nên cơ sự này”.

Theo ông Đàm Trọng H, chủ nhà nơi nữ sinh này thuê trọ, cô gái này chỉ mới đến đây ở được 5 ngày, đi thực tập cùng đoàn và ở chung phòng với nhau.

“Tôi cũng không để ý lắm về việc cháu ấy có mang bầu hay không. Vụ việc xảy khiến chúng tôi quá bất ngờ và sốc. Còn việc cháu ném con từ tầng 3 xuống đất hay không vẫn phải đợi kết luận của Cơ quan Công an”, ông H cho hay.

Nữ sinh trường y ném xác con mới đẻ: Gia đình không biết con mình có thai - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc thương tâm - Ảnh: Kiến Thức

 

Theo tin tức trên báo Báo Giao thông đưa trước đó, sáng 14/3, một cán bộ công an xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc một thai nhi nghi ngờ bị vứt từ tầng 3 của một căn nhà xuống vườn sau khi chào đời.

Trước đó, trưa ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm phát hiện xác một thai nhi bị vứt trong mảnh vườn phía sau căn nhà 3 tầng.

Một người dân thôn 7 kể lại: “Khoảng hơn 10h trưa, một số người trong thôn bàng hoàng phát hiện một xác thai nhi không mảnh vải che thân nằm trong chết trong góc vườn. Cháu là bé gái, nặng khoảng gần 4kg đã chết từ vài giờ trước đó. Đặc biệt trên người vẫn còn nguyên dây rốn”.

Theo TTXVN, trước đó, cư dân mạng xã hội Facebook lan truyền nhau câu chuyện và vài tấm hình về một sự việc thương tâm tại huyện Mỹ Đức: một cô nữ sinh của một trường cao đẳng y trên địa bàn thành phố Hà Nội đã nhẫn tâm ném đứa con mới sinh của mình từ tầng 3 toà nhà xuống khu đất bên cạnh.

Nữ sinh trường y ném xác con mới đẻ: Gia đình không biết con mình có thai - Ảnh 2

Câu chuyện đau lòng cùng hình ảnh của người mẹ trẻ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: TTXVN

 

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Xuân Văn-Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết: hiện Công an huyện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra, giải quyết vụ việc.

Theo Đại tá Văn, sáng 13/3, ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Mỹ Đức đã cử cán bộ xuống hiện trường để nắm tình hình. Thông tin ban đầu đã xác định được nhân vật chính của vụ việc là một nữ sinh trường Cao đẳng Y trên địa bàn Hà Nội, quê quán Hà Nam.

“Sáng ngày 14/3, nữ sinh cùng gia đình đã có mặt tại cơ quan công an huyện Mỹ Đức làm việc và xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự,” Đại tá Văn cho biết.

Qua tiếp xúc, nữ sinh này cho biết, cô lỡ mang bầu, sợ mọi người biết nên giấu chuyện, chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng biết. Sáng 13/3, cô này thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ, vội vã chạy lên tầng 3 (nhà vệ sinh) để đẻ.

Thai nhi xấu số đã chết ngay khi vừa sinh ra, quá hoảng loạn, người mẹ trẻ đem xác con mình xuống khu vườn nhà dân liền kề để giấu, tới đầu giờ chiều thì có người phát hiện. Nữ sinh này cũng khẳng định, không có chuyện ném con từ tầng 3 như câu chuyện trên mạng xã hội chia sẻ.

Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc đau lòng này.

Theo Kim Thành/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news