Tin mới

Nữ tiktoker ngồi băng chuyền hành lý: Có thái độ gây phẫn nộ, Cục Hàng không vào cuộc

Thứ bảy, 23/07/2022, 08:10 (GMT+7)

Nữ tiktoker ngồi trên băng chuyền hành lý tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ về thái độ. Ở một diễn biến khác, Cục Hàng không đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Trong khi dư luận đang lên án mạnh mẽ những hành động "sống ảo" vi phạm nội quy và an ninh sân bay thì mới đây, một nữ Tiktoker gây phẫn nộ khi đăng tải video ngồi trên băng chuyền hành lý trong sự ngán ngẩm của người xung quanh.

Theo đoạn clip này, nữ tiktoker trong khi ngồi chờ đợi nhân viên bốc xếp hành lý đã nhảy tót lên băng chuyền, thoải mái ngồi xổm với biểu cảm bất chấp những nguy hiểm có thể rình rập.

Hình ảnh phản cảm của nữ tiktoker. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh phản cảm của nữ tiktoker. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tìm hiểu, nữ tiktoker này là Á hoàng Doanh nhân, sở hữu kênh Tik Tok gần 60 nghìn lượt theo dõi và hiện đang kinh doanh mỹ phẩm.

Nhận về muôn vàn chỉ trích với hành động thiếu ý thức của mình, tuy nhiên thay vì hối lỗi, nữ tiktoker này còn lại tỏ thái độ rất vui vẻ, hả hê vì bốc chốc nổi tiếng. Cô thậm chí còn cho rằng có những người ghen tỵ với mình và việc nổi tiếng này vô tình giúp cô thuận lợi trong công việc làm ăn của mình.

Bài đăng trên trang cá nhân của cô gái này tiếp tục nhận về những phản ứng gay gắt từ phía Cộng đồng mạng.

Phản ứng gây phẫn nộ của nữ tiktoker. Ảnh: FBNV
Phản ứng gây phẫn nộ của nữ tiktoker. Ảnh: FBNV

Liên quan đến sự việc này, vào chiều 22/7, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục đã nắm được thông tin và đang yêu cầu xác minh xem cô gái ngồi trên băng chuyền ở sân bay nào.Vị này cũng đánh giá, hành động của cô gái không chỉ phản cảm mà còn gây nguy hiểm cho bản thân vì không loại trừ khả năng có thể bị cuốn quần áo kẹt ở băng chuyền…

"Thực sự đây là hành động rất hy hữu, vì từ trước đến nay chưa có ai lại ngồi trên băng chuyền chạy trước mặt bao nhiêu hành khách như vậy. Cục đang cho rà soát yêu cầu chấn chỉnh, tuyên truyền để không xảy ra trường hợp tương tự", đại diện Cục Hàng không cho biết.

Trước tình trạng vi phạm an ninh hàng không diễn ra thường xuyên, liên tục, Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành Chỉ thị tăng cường giám sát, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an toàn - an ninh hàng không. Kịp thời phát hiện, lập biên bản xử phạt những trường hợp vi phạm. Đặc biệt với những trường hợp vi phạm có tính chất nghiêm trọng, người vi phạm hoàn toàn có thể bị cấm bay vĩnh viễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news