Tin mới

Nghệ An: Đám hỏi kỳ lạ, vắng chú rể khiến cô dâu nước mắt tuôn trào

Thứ bảy, 23/07/2022, 07:52 (GMT+7)

Chú rể không hiện diện chính thức, thế nhưng đám hỏi vẫn được diễn ra. Đó là câu chuyện của Tú và Hương sau khi đã yêu nhau 10 năm.

Ngày 18 và 19/7 vừa qua, Hương đã có một đám hỏi tại quê nhà Diễn Châu, Nghệ An. Cũng như bao cô gái khác chuẩn bị về nhà chồng, Hương xúng xính, trang điểm xinh đẹp, diện trên mình chiếc áo dài đỏ.

Tuy nhiên, lễ ăn hỏi của Hương lại vô cùng đặc biệt khi cô không sánh bước cùng Tú trong ngày trọng đị này, chú rể không trực tiếp đến nhà cô dâu. Thay vào đó, Tú hiện diện thông qua màn hình ti vi của gia đình Hương bởi anh đang làm việc tại Hàn Quốc và hiện chưa thể về nước.

Hương bật khóc khi Tú không thể hiện diện trực tiếp trong đám hỏi. Ảnh: Internet
Hương bật khóc khi Tú không thể hiện diện trực tiếp trong đám hỏi. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc thiếu vắng người chồng bên cạnh, Hương không khỏi xúc động, bật khóc ngay trong đám hỏi của mình. Hình ảnh khi được chia sẻ trên MXH đã khiến CDM không khỏi nghẹn ngào, xúc động và đều gửi lời chúc hạnh phúc, đoàn tụ sớm nhất đến hai người.

Nghệ An: Đám hỏi kỳ lạ, vắng chú rể khiến cô dâu nước mắt tuôn trào - Ảnh 1
Gia đình tác thành, ủng hộ cho tình yêu của 2 người. Ảnh: Internet
Gia đình tác thành, ủng hộ cho tình yêu của 2 người. Ảnh: Internet

Được biêt, Tú và Hương đã có 10 năm tìm hiểu, yêu nhau. Cả hai quen biết từ năm 2012 khi mới bắt đầu đi học THPT. Sau khi tốt nghiệp, Tú và Hương nhận lời yêu nhau. Tuy nhiên cả hai sau đó cũng nhanh chóng lâm cảnh yêu xa khi Tú vào Gia Lai, còn Hương ra Đồng Nai học. Cả hai duy trì tình yêu qua những cuộc gọi, dòng tin nhắn. Đến năm 2018, Tú bất ngờ sang Hàn du học 6 năm, Hương cũng qua Nhật Bản theo diện xuất khẩu lao động. Cả hai lại tiếp tục hành trình yêu xa, cách nhau hàng chục nghìn cây số.

Cả hai đã có gần 10 năm yêu xa. Ảnh: NVCC
Cả hai đã có gần 10 năm yêu xa. Ảnh: NVCC

Mặc dù yêu xa, thế nhưng tình cảm trọn vẹn, chân thành cả hai dành cho nhau vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Cả hai duy trì tình yêu trong suốt 10 năm qua bằng nỗi nhớ nhung và những tấm thư gửi cho nhau và điều này khiến tình yêu của họ dù cách biệt về mặt địa lý nhưng lại gần gũi về tâm hồn hơn bao giờ hết.

Cả hai gửi tình cảm cho nhau qua những dòng thư. Ảnh: NVCC
Cả hai gửi tình cảm cho nhau qua những dòng thư. Ảnh: NVCC

Được biết, kể từ khi Tú sang Hàn, cặp đôi đã 4 năm chưa gặp lại bởi khoảng cách địa lý xa xôi và do dịch Covid-19 bùng phát, nhưng họ vẫn dành cho nhau niềm tin rất lớn. Phía gia đình hai bên đều ủng hộ, tác thành cho Tú - Hương. Do chưa thể về kịp nên cặp đôi làm đám hỏi trước. Thời gian tới, Hương dự tính qua Hàn du học, cả hai đoàn tụ và sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ ở xứ sở kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news