Tin mới

Nước mật ong ấm và lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Thứ hai, 28/09/2015, 09:08 (GMT+7)

Nước mật ong ấm hay nói cách khác là nước ấm pha với mật ong không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe... 

Nước mật ong ấm hay nói cách khác là nước ấm pha với mật ong không những giúp bạn Giảm cân hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe... 

Tốt cho hệ miễn dịch

Nước mật ong ấm giúp tăng hệ miễn dịch hiệu quả. Ảnh nguồn:  Internet

Trên báo Sức khỏe đời sống chía sẻ, trong mật ong có chứa tính sát khuẩn rất cao, do đó khi uống vào sẽ giúp bạn tăng hệ miễn dịch hiệu quả, bởi trong mật ong sản sinh nhiều enzim, vitamin và khoáng chất.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Uống nước mật ong ấm vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn hiệu quả, với tính sát khuẩn và làm giảm nồng độ axit trong dạ dày, tăng sản xuất dịch nhầy trong ruột. 

Cung cấp năng lượng

Báo Sức khỏe đời sống dẫn lại nghiên cứu cho biết việc uống nước mật ong ấm sẽ là nguồn cung cấp bổ dưỡng vì có các loại đường tự nhiên và carbonhydrat, sẽ giúp cung cấp năng lượng hiệu quả. 

Giảm dị ứng

Nước mật ong ấm có thể làm giảm dị ứng. Ảnh nguồn: Internet

Mật ong có thể giúp giảm sự nhạy cảm của cơ thể đối với môi trường, mật ong giúp làm giảm các dấu hiệu dị ứng do môi trường. 

Tốt cho tim mạch

Báo Thanh Niên cho biết, trong mật ong có chất oxy hóa giúp ngừa các vấn đề về tim mạch, tốt cho sức khỏe. 

Tăng cường sức khỏe

Uống nước mật ong ấm không những giúp làm tăng mức độ hydrat mà còn giúp tăng cường lượng cholessterol, tốt cho sức khỏe. 

Thanh lọc cơ thể

Nước mật ong ấm giúp loại bỏ độc tố hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Mật ong và nước ấm giúp xả sạch những độc tố ra khỏi cơ thể, báo Sức khỏe đời sống thông tin, nước ấm mật ong có thể giúp loại bỏ độc tố và các tác nhân có thể gây bệnh.

Khử mùi hôi hiệu quả

Báo Thanh Niên dẫn lại thông tin cho biết, mật ong vắt chanh sẽ trị được hơi thở co mùi. Uống nước mật ong ấm vào buổi sáng sẽ cực kì tốt cho sức khỏe răng miệng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news