Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải gặp vấn đề sức khỏe, gục ngã trong chuyến thiện nguyện

Thứ tư, 10/08/2022, 11:03 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải gặp vấn đề sức khỏe, gục ngã trong chuyến đi thiện nguyện ở vùng cao khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ hành trình thiện nguyện trên vùng cao tại Hà Giang. Trong chuyến đi này, ông Hải gặp vấn đề sức khỏe và gục ngã ngay sau hành trình phải vào bệnh viện.

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: "Cháu bé gái này người dân tộc Dao ở xã Nà Khương-huyện Quang Bình-tỉnh Hà Giang. Một nơi heo hút không có khách du lịch và ít giao thương với bên ngoài.

Lúc đầu tôi cho xe đậu dưới bụi tre để ngồi nghỉ do tôi bị sốc nhiệt nên chỉ đủ sức ấn nút cửa kính xe cho cháu hộp kẹo lạc vì tôi biết đang sốc nhiệt bị choáng nếu tôi cố xuống xe ra khoang sau của xe cứu thương lấy sữa cho cháu giữa trời nắng nóng khả năng tôi sẽ gục, tôi ngồi suy nghĩ cả đời có khi tôi chỉ gặp cháu này một lần nên cố gắng loạng choạng mở cửa ra khoang sau xe lấy cho cháu 3 hộp sữa đặc rồi lên ca bin ngồi nghỉ tiếp.

Đúng như dự đoán, về đến thành phố Hà Giang, tôi đã gục ngã, bệnh viện tỉnh Hà Giang đã phải truyền nước biển để cứu tôi.

Có lẽ tấm hình cháu bé này tôi sẽ để hình đại diện ở trang fb của tôi rất lâu vì tôi rất ấn tượng với thái độ của cháu bé này khi nhận quà.

Nhớ mãi Nà Khương!”

Ông Đoàn Ngọc Hải gặp vấn đề sức khỏe, gục ngã trong chuyến thiện nguyện. Ảnh internet
Ông Đoàn Ngọc Hải gặp vấn đề sức khỏe, gục ngã trong chuyến thiện nguyện. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu ông Đoàn Ngọc Hải gặp vấn đề sức khỏe trong lúc làm từ thiện. Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe trong lúc làm từ thiện tại Bình Thuận. Sau đó, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) được y tế địa phương chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Sau vài ngày nằm điều trị, ông Đoàn Ngọc Hải đã tự đứng dậy vận động, tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình trạng của ông Đoàn Ngọc Hải. Đã hơn 50 tuổi nhưng ông Hải vẫn hàng ngày rong ruổi khắp mọi nơi để làm Từ thiện.

Hình ảnh bình dị của ông Đoàn Ngọc Hải trong lúc nghỉ ngơi khi làm từ thiện. Ảnh internet
Hình ảnh bình dị của ông Đoàn Ngọc Hải trong lúc nghỉ ngơi khi làm từ thiện. Ảnh internet

Ông Đoàn Ngọc Hải từng làm Phó chủ tịch UBND Q.1 từ năm 2015, phụ trách khối kinh tế. Từ đầu năm 2016, ông được phân công phụ trách khối đô thị. Tháng 6/2019, ông được UBND TP.HCM điều động qua làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn và ông xin từ chức.

Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn hàng ngày rong ruổi trên mọi hành trình thiện nguyện. Ảnh internet
Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn hàng ngày rong ruổi trên mọi hành trình thiện nguyện. Ảnh internet

Ông Đoàn Ngọc Hải sau khi xin từ chức đã dành thời gian, tâm huyết và cả tiền bạc để tham gia hành trình thiện nguyện, giúp người. Ban đầu, ông Hải dùng xe cứu thương để chở những bệnh nhân nghèo về nhà. Sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải mở tài khoản tiết kiệm với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp của ông Đoàn Ngọc Hải nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news