Tin mới

Hé lộ nguyên nhân việc ông Đoàn Ngọc Hải tuyên bố trả xe cứu thương cho Việt Hương

Thứ bảy, 22/01/2022, 20:08 (GMT+7)

Động thái mới đây của ông Đoàn Ngọc Hải liên quan đến nghệ sĩ Việt Hương sau thời gian được tặng xe cứu thương thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải có bài viết nhắc đến nghệ sĩ Việt Hương khiến nhiều người chú ý.

"Mấy hôm nay rất nhiều bạn nhắn tin, điện thoại, bình luận... vào máy điện thoại của tôi phản ánh về việc nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn Từ thiện với những lời lẽ xúc phạm.

Nếu bạn nào có bằng chứng xác thực việc nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn từ thiện dù chỉ là 1 đồng hãy mang bằng chứng đó đến nhà tôi. Nếu bằng chứng đúng tôi sẽ tặng người tố giác một chiếc ôtô hiệu AUDI mới tinh trị giá 3 tỉ đồng và 2 tỉ đồng tiền mặt cho vào túi mang về (tổng tiền thưởng cho người tố giác đúng là 5 tỉ đồng ).

Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đã có chứng cứ gian lận từ thiện của nghệ sĩ Việt Hương, tôi sẽ trả lại nghệ sĩ Việt Hương ngay lập tức chiếc xe cứu thương trị giá 2 tỉ 700 triệu đồng mà vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tặng tôi vào tháng 8/2021 vừa qua vì cô ấy không xứng đáng để làm từ thiện.

Nếu nghệ sĩ Việt Hương gian lận từ thiện thì việc lên án trước công luận là đúng, nếu đúng Việt Hương tốt thì chúng ta không nên vu khống, bôi nhọ và sỉ nhục Việt Hương.

Tôi luôn tin tưởng và yêu quý vợ chồng Việt Hương.

Quân tử và tiểu nhân chỉ cách nhau một gang tấc. Tôi không bênh vực cái xấu, tôi thích sự công bằng", ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết này nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng cùng những người theo dõi ông Đoàn Ngọc Hải trong quá trình làm từ thiện.

Cách đây không lâu, Việt Hương cũng có chia sẻ liên quan đến việc tặng xe cứu thương đang được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Việt Hương sử dụng xe cứu thương nhưng bên trong không có thiết bị, sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỉ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Việt Hương tặng chiếc xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải với tư cách cá nhân. Ảnh internet
Việt Hương tặng chiếc xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải với tư cách cá nhân. Ảnh internet

Trước điều này, Việt Hương khẳng định xe cứu thương mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được ông sử dụng. Còn chiếc xe cứu thương cũ thì ông Hải bán đấu giá rồi dùng tiền mua máy thở bàn giao cho các bệnh viện dã chiến.

Việt Hương tiết lộ, xe tặng ông Đoàn Ngọc Hải thì sẽ thuộc quyền sử dụng của ông Hải nên muốn làm gì thì là quyền của ông Đoàn Ngọc Hải.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ khi mua xe, cô cũng có hỏi về việc có cần chở y tá trên xe để cấp cứu hay không nhưng ông Đoàn Ngọc Hải chỉ chở người bệnh về nhà nên chỉ cần bình oxy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news