Tin mới

“Ông hoàng Instagram” nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, trụy lạc

Thứ sáu, 12/12/2014, 14:09 (GMT+7)

Dan Bilzerian, người\nđược mệnh danh là “ông hoàng Instagram” với hơn 5 triệu người theo dõi, nổi tiếng\nvới cuộc sống xa hoa, trụy lạc của mình.

 

 

Dan Bilzerian, người được mệnh danh là “ông hoàng Instagram” với hơn 5 triệu người theo dõi, nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, trụy lạc của mình.


Dan Bilzerian (Los Angeles, Mỹ) được mệnh danh là tay chơi số một trên mạng xã hội Instagram. Anh chàng này vốn là một tay cờ bạc chuyên nghiệp của Mỹ. Nhờ vào số tiền khổng lồ kiếm được, Dan luôn xuất hiện hoành tráng bên những chồng tiền cao ngất, những siêu xe đắt tiền, những vũ khí nóng hay các cô gái gợi cảm.

Những chuyến đu lịch bằng phi cơ riêng cùng với những cô gái xinh đẹp

Sau khi những hình ảnh về cuộc sống của Dan Bilzerian được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng không khỏi choáng váng trước độ ăn chơi, trác táng của anh chàng. Tài khoản Instagram của Bilzerian có rất nhiều hình ảnh phụ nữ hở hang, hình ảnh kho vũ khí, những du thuyền hạng sang, xe cộ và máy bay phản lực tư nhân. Cho đến nay, tài khoản này đã có hơn 5,7 triệu người theo dõi.

Dan kiếm tiền nhờ những cuộc chơi bài bạc.

Bilzerian cũng được biết đến như một tay chơi poker cược lớn có ước tính thu nhập khoảng 50 triệu USD nhờ thắng bài liên tiếp trong 12 đến 14 tháng gần đây.

Được biết Bilzerian sở hữu tài sản trị giá 100 triệu USD khi đang là sinh viên tại trường Đại học South Florida. Tuy nhiên, cuộc sống giàu sang của anh cũng mang lại những hậu quả nghiêm trọng, trong đó có cả một cơn đau tim đôi và chứng tắc nghẽn phổi. Không những vậy, anh còn có những thành tích bất hảo như bị đuổi khỏi trường đào tạo Hải quân Mỹ chỉ 2 ngày trước khi tốt nghiệp, hay cán bẹp một chiếc BMW bằng xe tăng chỉ để mua vui.

 

Bộ sưu tập xe hơi tiền tỷ của Dan


Anh này có sở thích đặc biệt là sưu tập các loại súng. Mới đây, anh đã bị bắt vì bị tình nghi tàng trữ và sản xuất chất nổ trái phép, nhưng đã được thả ra ngay sau đó.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news