Tin mới

"Ông trùm Hoa hậu" cầu hôn tiếp viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ năm, 03/09/2015, 13:53 (GMT+7)

Ông trùm Hoa hậu Mã Siêu đã gây sốt cư dân mạng khi thực hiện màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông trùm hoa hậu Mã Siêu đã gây sốt cư dân mạng khi thực hiện màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không gần sân bay Tân Sơn Nhất.

[mecloud]FyAm7rvtag[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip màn cầu hôn của ông trùm Hoa hậu Mã Siêu với nữ tiếp viên hàng không. Địa điểm cầu hôn diễn ra gần sân bay Tân Sơn Nhất, văn phòng nơi cô làm việc.

Theo tin tức được biết, cô gái tên Lan Anh là tiếp viên hàng không. Chàng trai là Mã Siêu (tên thật là  Lê Bá Hải Siêu, quê gốc Quảng Trị) là một quản lý hoa hậu. Lan Anh và Mã Siêu yêu nhau được hơn 3 năm.

Mã Siêu trao hoa và nhẫn cưới cho bạn gái

Mã Siêu đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhiều bạn trẻ để thực hiện màn câu hôn bí mật gây bất ngờ cho bạn gái. Anh đã mất hai tuần để chuẩn bị cho công tác cầu hôn.

 
 

Sau màn nhảy flashmob, họ đưa cao tấm bảng có dòng chữ: "Will you marry me?" (tạm dịch: Em sẽ lấy anh chứ?). Tiếp đến, Mã Siêu quỳ gối tặng hoa và nhẫn cưới khiến cô gái xúc động. 

Clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước màn cầu hôn lãng mạn của hai người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news