Tin mới

Phá đường dây bán dâm cao cấp "sex tour" xuyên Việt cho đại gia "bí ẩn"

Thứ tư, 27/05/2015, 19:57 (GMT+7)

Một đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi của các cuộc thi sắc đẹp, chuyên tổ chức "sex tour" cho các đại gia vừa được triệt phá.

Một đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi của các cuộc thi sắc đẹp, chuyên tổ chức "sex tour" cho các đại gia vừa được triệt phá.

(Phá đường dây người mẫu, người đẹp bán dâm. Video: ANTV)

Theo tin tức trên báo chí, ngày 27/5. Cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an vừa bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú tại quận 5, TP.Hồ Chí Minh) và Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại quận 12, TP.Hồ Chí Minh) về hành vi môi giới dâm.

Hai đối tượng này được cho là cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi của các cuộc thi sắc đẹp, chuyên tổ chức “sex tour” cho các đại gia tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh vừa bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá. Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. 

 

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Danh tính 2 gái bán dâm được xác định là H.T.T.L (26 tuổi, quê An Giang; hiện tạm trú ở phường 7, quận 5, TP.Hồ Chí Minh), và L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh)- người từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp cấp trường đại học.Trước đó, vào tối ngày 25/5, tại hai phòng nghỉ 805 và 817 thuộc một khách sạn ở Quảng Ninh, Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi Liên đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Quá trình điều tra xác nhận, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp. Liên và Minh nhận được “đơn hàng” của hai đại gia và đã liên hệ với L.T.T và H.T.T.L để “đi khách”. Sau khi thoả thuận giá, Liên và Minh đặt vé máy bay cho T bay từ TP HCM ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

Được biết, khách làng chơi phải chi 14.000 USD để có được sự phục vụ của H.T.T.L trong 2 ngày, còn giá của L.T.T là 8.000 USD/2 ngày. Tuy nhiên, thực tế L chỉ được các tú bà hứa trả 4.000 USD/ngày, còn T được 1.000 USD/ngày. 

Cũng như một số vụ đường dây mại dâm cao cấp trước đây bị triệt phá, danh tính của đại gia mua dâm chưa được công bố.

Trước đây trong vụ hoa hậu M.X. bán dâm dù đã hé lộ về nơi ở của các đại gia mua dâm, tuy nhiên người đọc không bao giờ biết họ thực sự là ai.

 

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news