Tin mới

Phái đẹp thích thú với ngôi nhà 100 nghìn đóa hoa nhân ngày 8/3

Chủ nhật, 06/03/2016, 13:15 (GMT+7)

Ngày hội "Hoa lan tỏa sắc" diễn ra trong hai ngày 5 và 6/3 TP Hồ Chí Minh đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái nữ.

Ngày hội "Hoa lan tỏa sắc" diễn ra trong hai ngày 5 và 6/3 TP Hồ Chí Minh đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái nữ.
Ngôi nhà hoa lan thu hút sự quan tâm của phái đẹp.
 
Điểm nhấn trong sự kiện lần này là không gian trải nghiệm độc đáo với ngôi nhà được tô điểm bằng 100.000 đóa hoa tươi thắm. Khi đến với sự kiện, khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng không gian tinh tế cùng hàng ngàn đóa hoa lan xanh tươi thắm mà còn được chăm sóc vẻ đẹp của làn da và mái tóc dưới sự tư vấn tận tình của những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng. 
 
 
 
Đây là lần đầu tiên một không gian làm đẹp lấy cảm hứng từ hoa lan được dày công chuẩn bị đến vậy. Lần đầu tiên 3 nghệ nhân hoa Cao Sơn, nghệ nhân hoa Padma de fleur & nghệ nhân hoa Tơ Phạm cùng biến hóa với hơn 10,000 nhánh lan trong số 100,000 bông hoa để trang trí cho toàn bộ không gian trải nghiệm. 
Nhiều nghệ nhân kỳ công trang trí ngôi nhà này nhân dịp 8/3.
 
 
Không gian của sự kiện được chia làm bốn khu vực chính, khách tham quan không chỉ có cơ hội lưu lại hình ảnh cùng hàng ngàn đóa hoa lan tỏa sắc rực rỡ mà còn được cùng các chuyên gia làm đẹp khám phá câu chuyện khoa học đằng sau hành trình chăm sóc vẻ đẹp mỏng manh. 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp dự sự kiện.
 
Là một trong số các khách mời tham gia chương trình này, Đặng Thu Thảo cho biết, cô rất háo hức với ngôi nhà hoa lan rực rỡ sắc màu. Hoa lan là loài hoa mà cô yêu thích bởi nét đẹp mỏng manh nhưng vẫn đầy quyến rũ, toát lên vẻ đài các, kiêu sa.
Chiếc váy hoa lan đặc biệt của hoa hậu Đặng Thu Thảo.
 
 
Gần đây, người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện chiếc váy đính hàng trăm bông hoa lan độc đáo. Nét đẹp của loài hoa này gợi đến phong cách mà Hoa hậu Việt Nam 2012 đang theo đuổi.
 
Bài và ảnh: Xuân Huy
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news