Tin mới

"Xe điên" kéo lê thai phụ 50m rồi bỏ chạy

Thứ hai, 06/10/2014, 08:10 (GMT+7)

Sau khi đâm, kéo thai phụ dưới gầm xe chạy hàng chục mét, lái xe đã rồ ga bỏ chạy. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng thai nhi đã mất trong bụng mẹ, thai phụ đang rất nguy kịch. Những người chứng kiến vụ tai nạn đã vô cùng phẫn nộ.

Chiếc ô tô sau khi gây tai nạn liên hoàn, đã đâm vào một thai phụ đang điều khiển xe máy cùng chiều và kéo lê hàng chục mét rồi bỏ chạy.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h20 tối 4/10, trên đường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô mang BKS: 38N-4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP.Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh), xe ô tô này bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Nouvo, khiến người điều khiển (chưa xác định được danh tính) bị văng lên giải phân cách.

Thai phụ Ngà bị xe điên đâm và kéo lên hàng chục mét.

Sau đó, "xe điên" đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m. Tài xế lái "xe điên" tiếp tục lái xe bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã lái xe đuổi theo "xe điên" đến đoạn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) đoạn cách tai nạn khoảng 10km thì mất dấu.

Chị Lê Thị Khánh Ngà nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn. Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến cơ quan công an đầu thú và chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh.

Trao đổi trên Tienphong, bác sĩ Võ Hoài Nam,  khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, chị Ngà đang mang thai 27 tuần tuổi, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị hở xương đùi bên phải, gãy xương đùi trái…Hiện sức khỏe của chị Ngà vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và đang được điều trị đặc biệt tại Khoa Hồi sức cấp cứu. Và mặc dù đã được cấp cứu kịp thời song thai nhi đã mất.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news