Tin mới

Tài xế "xe điên" gây tai nạn liên hoàn bị đánh nhập viện

Thứ năm, 11/09/2014, 13:45 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn liên hoàn một quãng dài trên phố Đội Cấn, tài xế Viết Văn Hợp, người lái xe 7 chỗ bị người dân chặn giữ và đánh vào mặt gây thương tích phải nhập viện. 

Sau khi gây tai nạn liên hoàn trên phố Đội Cấn, tài xế Viết Văn Hợp, người lái xe 7 chỗ bị người dân chặn giữ và đánh vào mặt gây thương tích phải nhập viện nên cơ quan công an chưa lấy được lời khai.


Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên phố Đội Cấn đêm 10/9, sáng nay 11/9, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Ba Đình, Hà Nội) thông tin, hiện cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai của  tài xế ô tô do người này bị người đi đường bức xúc chặn xe và đánh gây thương tích phải nhập viện.

Theo Công an quận Ba Đình, danh tính lái xe được xác định là Viết Văn Hợp (51 tuổi, nhà ở đường Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình). Trước đó, khi được đưa về trụ sở công an, trong hơi thở ông Hợp có nồng độ cồn và thừa nhận điều khiển xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn rồi nhấn ga bỏ chạy.

Tài xế lái chiếc "xe điên" gây tai nạn liên hoàn ở Đội Cấn

Trước đó, như đã thông tin, vụ việc xảy ra vào hồi 21h20 ngày 10/9 trên tuyến đường Đội Cấn - Hoàng Hoa Thám (Hà Nội). Chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 30N-9035 đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng.

Khi đến trước cửa số nhà 260 Đội Cấn, chiếc xe ô tô đã va chạm với một loạt xe máy khoảng hơn 10 chiếc gồm cả xe đang lưu thông và dựng trên vỉa hè...

Video hiện trường vụ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn:

 

 

Chị Hoa, trú tại ngõ 58 Đội Cấn, người chứng kiến hai pha tai nạn liên tiếp tại đầu đường Đội Cấn do chiếc “xe điên” gây ra cho hay: "Tôi cùng con gái đang đi dạo trên vỉa hè đầu đường Đội Cấn thì phát hiện hai người đi xe máy rượt đuổi một chiếc xe ô tô. Họ vừa đuổi theo vừa tri hô kẻ cướp, kẻ giết người…".

Chiếc 'xe điên' đâm người liên hoàn. 

Không dừng ở đó, sau khi gây ra vụ tai nạn, lái xe đã cố tình bỏ chạy trước sự chứng kiến và bất bình của nhiều người.

Anh Long, một trong số những người đầu tiên truy đuổi chiếc xe điên cho biết: "Trong quá trình tẩu thoát, chiếc xe ô tô phóng với tốc độ rất cao và chỉ tránh những chiếc xe ô tô khác, còn xe máy nó mặc sức đâm không thương tiếc".

Những người đang tham gia giao thông trên đường thấy vậy đã cùng nhau truy đuổi theo chiếc "xe điên" trên nhưng do xe chạy quá nhanh nên không thể ngăn chặn được ngay.

Khi chiếc xe  chạy được khoảng hơn 1km thì bị tổ tuần tra cùng quần chúng nhân dân đuổi kịp và yêu cầu dừng dừng xe lại, tại khu vực ngã ba Đội Cấn - Ngọc Hà (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Phương Hà/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news