Tin mới

Phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh buộc trong túi nilon vứt ở thùng rác

Thứ ba, 21/03/2017, 14:14 (GMT+7)

Một nữ hộ sinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk trong quá trình thu dọn vệ sinh đã phát hiện thi thể 2 bé gái sơ sinh trong thùng rác.

Một nữ hộ sinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk trong quá trình thu dọn vệ sinh đã phát hiện thi thể 2 bé gái sơ sinh trong thùng rác.

VnExpress đưa tin, sáng 21/3, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tiên, Trưởng khoa Khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk cho biết, sáng hôm qua, nữ hộ sinh dọn phòng vệ sinh thì thấy trên nền nhà có nhiều vết máu và mùi hôi thối. Mở túi nylon trong thùng rác, nữ hộ sinh phát hiện 2 trẻ sơ sinh đã tử vong.

Khu vực nhà vệ sinh nơi phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh.

Theo điều tra ban đầu của bộ phận an ninh bệnh viện, rất có thể một sản phụ nào đó đã lén vào nhà vệ sinh, tự ý sinh con và bỏ lại các thai nhi vào thùng rác.

Trả lời trên báo Công Lý, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tiên cho biết: "Khi chúng tôi xuống kiểm tra thì phát hiện 2 cháu bé được bọc kín trong bao nilon, trên người vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai. Hai thai nhi được xác định là gái, cân nặng mỗi bé khoảng 2kg. Vụ việc sau đó được đơn vị trình báo lên các cơ quan chức năng".

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng cũng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, 1 tổ chức Từ thiện đã đưa 2 thi thể đi chôn cất tại nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news