Tin mới

Phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn ở bờ ruộng

Thứ tư, 08/06/2016, 09:45 (GMT+7)

Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được người dân huyện xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) phát hiện trong một bao tải gần bờ ruộng. Bé bị kiến bu khắp người và được người dân đưa tới bệnh viện chăm sóc, hiện sức khỏe đã ổn định.

Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được người dân huyện  xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) phát hiện trong một bao tải gần bờ ruộng. Bé bị kiến bu khắp người và được người dân đưa tới bệnh viện chăm sóc, hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo tin tức ban đầu từ Báo Công An Nhân Dân, Zing.vn và Tri Thức Trẻ, khoảng 5h10 phút sáng 7/6, ông Yo Tra, trú tại buôn Drung đi giăng lưới ngang qua cánh đồng thì phát hiện một bao tải bên trong là một bé trai sơ sinh. 

Ông Yo Tra đã hô hoán người dân và gọi cho công an xã tới làm việc.

Ngay khi nhận được tin, lực lượng công an xã nhanh chóng chuyển bé tới bệnh viện Đa khoa huyện Lắk kiểm tra và chăm sóc. Hiện sức khỏe đã dần ổn định.

Theo ông Ama Liệu, Trưởng Công an xã Yang Tao (huyện Lắk), nếu trong  30 ngày không có ai đến nhận cháu bé về thì một gia đình trên địa bàn xã sẽ làm thủ tục nhận con nuôi.

Xem thêm:Ba đứa trẻ đột ngột ngã lăn xuống đường ngay trước mũi xe ô tô đang lưu thông

[mecloud] IyPHs754JF[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news