Tin mới

Phát hiện chiếc cốc thép khổng lồ trong trực tràng người đàn ông sau trò đùa tai quái của nhóm bạn

Thứ ba, 23/08/2022, 15:11 (GMT+7)

Sau một đêm say xỉn, người đàn ông tỉnh dậy với chiếc cốc thép mắc kẹt trong trực tràng.

Tờ Dailymail đưa tin ngày 19/8, các bác sĩ tại Balipadar, Ấn Độ đã lấy chiếc cốc thép ra khỏi trực tràng của người đàn ông 45 tuổi. Sự việc dường như xảy ra khi người đàn ông đi uống rượu với bạn bè tại Surat, bang Gujarat 10 ngày trước đó và đây là kết quả của một trò đùa lúc say xỉn.

Theo báo cáo, bạn bè của nạn nhân đã nhét chiếc cốc thép có kích thước khá lớn vào trực tràng của anh ta trong lúc anh say rượu và họ coi đó là "trò đùa". Chiếc cốc có đường kính khoảng 8cm và dài 15cm.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người đàn ông không dám nói cho ai vì xấu hổ. Phải nhiều ngày sau đó người nhà mới phát hiện ra và đưa anh đến bệnh viện.

Phim chụp X-quang tại bệnh viện Đại học Y MKCG ở thành phố Berhampur cho thấy chiếc cốc bị mắc kẹt trong ruột.

Phát hiện chiếc cốc thép khổng lồ trong trực tràng người đàn ông sau trò đùa tai quái của nhóm bạn
Phát hiện chiếc cốc thép khổng lồ trong trực tràng người đàn ông sau trò đùa tai quái của nhóm bạn

Sau 10 ngày chiếc cốc nằm đó, bụng người đàn ông bắt đầu sưng lên vì anh không thể đi đại tiện kể từ khi xảy ra vụ việc. Ban đầu, các bác sĩ cố lấy dị vật qua đường trực tràng nhưng sau đó phải tiến hành phẫu thuật vì nó quá lớn. Quá trình này mất khoảng 2,5 giờ.

Người đàn ông không may mắn đang phục hồi sau ca phẫu thuật và tình trạng của anh đã ổn định. Được biết bệnh nhân sẽ nằm viện thêm 4-5 ngày nữa để theo dõi.

Đây không phải lần đầu tiên sự việc như thế này xảy ra tại Ấn Độ. Vào năm 2018, một nhân viên bảo vệ 62 tuổi của trường Government Medical College, Ấn Độ đã bị những tên cướp nhét cốc vào hậu môn. 

10 ngày sau đó, ông đau bụng dữ dội nên đã tới bệnh viện kiểm tra. Khi tiến hành siêu âm, các bác sĩ rất sốc khi phát hiện chiếc cốc thép nằm trong bụng bệnh nhân. Sau khi nỗ lực lấy dị vật bằng đường trực tràng không thành, các bác sĩ cũng tiến hành phẫu thuật cho ông.

(Theo Dailymail)

>> Xem thêm: Lấy thành công dị vật 45 năm trong tim phụ nữ ở Bến Tre

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news