Tin mới

Phát hiện mới trong khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng

Thứ hai, 08/06/2020, 16:04 (GMT+7)

Công an phát hiện 1 đoạn gỗ cứng có bám dính nhiều vết máu khi khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Tuyên Quang.

Theo tin tức từ báo Bảo vệ Pháp luật, liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng tại tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, ngày 8/6, VKSND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã có báo cáo ban đầu với VKSND tỉnh về vụ án mạng này.

Được biết, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Vũ Thị H., SN 1980, trú tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn và Bùi Tất K., SN1975 (chồng nạn nhân Vũ Thị H., trú cùng thôn).

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường  với người vợ cho thấy: Tổ chức dưới da vùng chân giữa hai cung mày có vùng bầm tím chảy máu tụ máu, xương sọ vùng châm có vùng vỡ lún nằm ngang phía dưới. Phần trên hố chẩm phải vỡ làm nhiều mảnh rời.

Khu vực nhà anh Kh. nơi hai vợ chồng tử vong. Ảnh CA TP HCM

Tại bàn thái bếp nấu ăn phát hiện 1 đoạn gỗ cứng 4 cạnh, trên bề mặt có bám dính nhiều vết máu người. Phía dưới bàn thái của bếp ăn có 1 xô nhựa đựng rác, phía trên, bên trong phát hiện 2 lọ nhựa màu trắng, mở nắp, bên trong 2 lọ có chứa ít dịch màu hồng (nghi thuốc diệt chuột); cạnh 2 lọ chứa dịch là nước và tạp chất (nghi thức ăn do người nôn).

Ngoài ra, tất cả các chìa khóa đóng, mở các cửa để trên tủ, trong nhà; Toàn bộ tài sản tiền, vàng của hai vợ chồng tử thi còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy, phá, lục soát.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, chị H. có dấu hiệu bị thương do tác động ngoại lực ở vùng sau gáy, còn trên thi thể người chồng không tìm thấy vết thương.

Trao đổi với PV báo Dân Trí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khả năng cao là do K. sát hại vợ rồi tự vẫn. Tại hiện trường, chúng tôi còn tìm thấy bản di chúc do K. để lại'.

Trên báo Công an TP HCM, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận cho biết: "Vợ chồng anh Kh. ở địa phương là người chịu khó làm ăn. Họ đều là người hiền lành nên không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng cũng hiếm khi xảy ra to tiếng".

Lãnh đạo xã thông tin thêm, vợ chồng anh Kh. có 2 con, cháu lớn đang đi làm, cháu nhỏ đang đi học. Do mắc bệnh trầm cảm và viêm gan nên anh Kh. thường mặc cảm với bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news