Tin mới

Phát hiện người đàn ông treo cổ trong chung cư bỏ hoang ở Hà Nội

Thứ hai, 10/07/2017, 14:00 (GMT+7)

Sáng ngày 10/7, nhiều người dân đã phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).\n 

Sáng ngày 10/7, nhiều người dân đã phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).

VOVVietnamnet cho hay, sáng ngày 10/7, nhiều người dân đã phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, Công an Q. Hà Đông cho biết đơn vị vừa nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại tòa nhà thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).

Qua công tác khám nghiệm và điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ tại căn nhà đã lâu không sử dụng. 

Cơ quan công an chưa phát hiện trên người nạn nhân có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Trên cổ của nạn nhân có dấu hiệu bị bầm tím có thể do bị sợi dây siết chặt trong lúc treo cổ.

Hiện danh tính của nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news