Tin mới

Phát hiện tài xế tử vong trong xe taxi lật ngửa dưới ao ở Bắc Ninh

Thứ sáu, 02/08/2019, 19:16 (GMT+7)

Rạng sáng 2/8, người dân sống gần khu công nghiệp Khai Sơn, Bắc Ninh phát hiện một xe ôtô 4 chỗ bị lật dưới ao. Lại gần kiểm tra phát hiện tài xế đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, trong lúc người dân đi trên quốc lộ 17, đoạn qua địa bàn làng Tam Á, xã Gia Đông (huyện Thuận Thành) thì bất ngờ phát hiện một xe taxi bị lật ngửa nằm dưới mương nước.

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt clip

Lại gần kiểm tra, người dân đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông bị mắc kẹt dưới phần đuôi xe. Sau đó, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Thông tin về sự việc, một lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông tử vong trong xe là tài xế. Xe ô tô gặp nạn thuộc hãng taxi Phú Sơn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Được biết, khi phát hiện sự việc, một tài xế xe container tên Lực khi đó đã quay video sự việc phát trực tiếp lên Facebook. Anh này cũng trực tiếp lội xuống ao kiểm tra.

Khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe, tài xế sợ làm xáo trộn hiện trường nên không dám tự ý đưa nạn nhân ra ngoài.

Tài xế sau đó chạy đi gọi người đến giúp đỡ nhưng không ai nhận lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news