Tin mới

Phát hiện thi thể học sinh lớp 9 phân hủy trong rừng

Thứ sáu, 08/07/2016, 11:18 (GMT+7)

Trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện thi thể học sinh lớp 9 đang phân hủy tại khu vực rừng thuộc thôn Trà Ong (xã Trà Quân, huyện Tây Trà).

Trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện thi thể học sinh lớp 9 đang phân hủy tại khu vực rừng thuộc thôn Trà Ong (xã Trà Quân, huyện Tây Trà).

Theo tin tức được báo Dân Trí, Thanh Niên đăng tải, nạn nhân được xác định là Hồ Văn Non (15 tuổi, thôn Trà Ong, đang học lớp 9, Trường THCS X.Trà Quân, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi).

Phát hiện thi thể học sinh lớp 9 phân hủy trong rừng. Ảnh báo Dân Trí

Vào chiều ngày 7/7, người dân đi làm rẫy đã phát hiện thi thể em Non đang phân hủy tại khu vực rừng thuộc thôn Trà Ong, xã Trà Quân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ sự việc.

Bước đầu, gia đình nạn nhân cho hay, vào chiều ngày 27/6, em Non rủ một số em nhỏ đi vào rừng chặt cây về làm hàng rào. Tuy nhiên, sau đó không thấy em Non trở về nhà. Gia đình cho rằng em đã trốn vào Nam đi làm nên không đi tìm.

Theo khi đó, những em nhỏ đi vào rừng chặt cây cùng Non thì cho biết, trong lúc trèo cây, em Non bị ngã trúng đường điện cao thế, bị ngã xuống đất nên tử vong. Do hoảng sợ, nên các em nhỏ đã bỏ chạy về mà không báo cho người lớn.

Hiện nguyên nhân em Non tử vong đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news