Tin mới

Phát hiện thi thể nữ giáo viên trong bao tải ở bãi rác

Thứ ba, 15/11/2016, 15:05 (GMT+7)

Đi qua bãi rác tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa, một số người dân đã phát hiện thi thể nữ giáo viên nghi bị sát hại rồi nhét vào bao tải.

Đi qua bãi rác tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa, một số người dân đã phát hiện thi thể nữ giáo viên nghi bị sát hại rồi nhét vào bao tải.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, Dân Trí, Vietnamnet đăng tải. Danh tính nạn nhân được xác định là cô giáo Lê Thị T. (SN 1974, giáo viên trường Mầm non Tam Văn, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa).

Vào khoảng 19h ngày 14/11, một số người dân đi qua bãi rác tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh đã phát hiện thi thể cô giáo T. trong bao tải trong bao rác.

Phát hiện thi thể nữ giáo viên trong bao tải ở bãi rác. Ảnh báo Vietnamnet

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu cơ quan công an xác định, cô giáo T. bị sát hại, sau đó cho xác vào bao tải phi tang ra bãi rác.

Được biết, cô T. quê xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh. Vào năm 2011, cô T. chuyển về dạy tại trường mầm non Tam Văn.

Theo gia đình nạn nhân, vào ngày 12/11, cô T. rời nhà đi. Ngày 14/11, cô T. không đến trường dạy và không báo cáo lý do vắng mặt.

Trao đổi với PV báo Dân Trí, cô Lê Thị Phượng - Hiệu trưởng trường Mầm non Tam Văn cho biết, quá trình công tác ở trường từ trước đến nay của cô T. không có biểu hiện gì khác thường. Cô T. rất chăm chỉ, được tiên tiến hàng năm, ngày nào cũng đi làm sớm và đúng giờ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news