Tin mới

Phó công an huyện đi xe biển giả đâm chết nữ giáo viên ở Ninh Bình

Thứ năm, 22/09/2016, 15:03 (GMT+7)

Chiếc Camry mang biển số 35A - 051.18 do Phó công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) điều khiển gây ra tai nạn chết người. Biển số này đã được đăng ký cho chiếc xe Audi của một người ở TP Tam Điệp.

Chiếc Camry mang biển số 35A - 051.18 do Phó công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) điều khiển gây ra tai nạn chết người. Biển số này đã được đăng ký cho chiếc xe Audi của một người ở TP Tam Điệp.

Theo nguồn thông tin trên tờ Vnexpress, Tri thức trực tuyến, Pháp luật plus, vào ngày 21/9, đại diện Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Ninh Bình cho biết, biển số 35A-051.18 trên chiếc xe Camry 4 chỗ tông chết một nữ giáo viên là biển số đã được cấp cho chiếc Audi đứng tên một phụ nữ trú ở phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp (Ninh Bình).

Ôtô hiệu Camry mang biển số 35A-051.18 là biển giả - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Ninh Bình nhận định: “Xe khác đeo biển đăng ký này là không đúng quy định của pháp luật”.

Vào ngày 20/9 Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố bị can với ông Hoàng Đức Huân (38 tuổi, trú huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Huân hiện đang giữ chức vụ Phó công an huyện Kim Sơn. Hiện phía bên công an tỉnh Ninh Bình đã đình chỉ công tác của ông Huân.

Trước đó, khoảng 14h ngày 16/9, Hoàng Đức Huân (38 tuổi, Phó công an huyện Kim Sơn) khi lái chiếc Camry đã tông vào xe máy đi cùng chiều do chị Bùi Thị Tú (44 tuổi) điều khiển tại khu vực xã Đồng Hướng (huyện Kim Sơn). Vụ tai nạn làm chị Tú tử vong tại chỗ, tài xế Huân lập tức rời hiện trường.

Ngay sau đó, Ông Huân đã tới Cơ quan cảnh sát  điều tra (Công an tỉnh Ninh Bình) tự thú và khai đã bỏ chạy sau khi gây tai nạn do hoảng loạn quá.

Được biết chị Tú làm giáo viên tiểu học ở huyện Kim Sơn hiện đang là giáo viên cấp 1, Xóm 7 Thượng Kiệm. Đồng thời, Chị cũng là Mẹ của Tân Thủ khoa Trần Bùi Xuân Dự (thủ khoa 3 khối: A, A1 và D).

Xem thêm video:

[mecloud]hOfZSfg6OP[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news