Tin mới

Phát miễn phí hàng trăm nghìn khẩu trang cho người dân tại Hà Nội và du khách ở TP.HCM

Chủ nhật, 02/02/2020, 13:54 (GMT+7)

Sáng 2/2, một nhóm thiện nguyện đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên CATP Hà Nội, tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Tại TP.HCM, du khách cũng được tặng khẩu trang khi tham quan quận 1 sáng nay.

Sáng 2/2, tại khu vực cổng Ga Hà Nội và Phủ Tây Hồ, đoàn thanh niên Công an thành phố Hà Nội, báo An ninh Thủ đô và Nhóm thiện nguyện Hoa Cúc Xanh đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Ban Tổ chức chương trình đã phát miễn phí khẩu trang tại hai địa điểm là Ga Hà Nội (120 đường Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm) và số 50 phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ.

Sẽ có 75.000 chiếc khẩu trang miễn phí được cung cấp cho người dân. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Mỗi người dân sẽ được tặng một túi gồm 3 chiếc khẩu trang, mỗi người chỉ được nhận một lần để tránh tình trạng tích trữ. Ảnh: Zing.vn

Sáng cùng ngày, Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP.HCM cùng đại diện các doanh nghiệp lữ hành cũng đã phát hàng ngàn khẩu trang miễn phí phòng chống virus Corona cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

Dự kiến, khoảng 100.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp sẽ được phát cho du khách từ nay đến ngày 10/2, khi khách đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn TPHCM.

Du khách được tặng khẩu trang khi tham quan TPHCM sáng nay 2/2. Ảnh: SGGP

Khẩu trang được đặt mua tại các đơn vị uy tín. Hàng nhập về được các tình nguyện viên thuộc các công ty lữ hành, Trung tâm xúc tiến Du lịch phân chia ra từng túi nhỏ đựng 5 - 10 chiếc để phát cho khách.

Trong sáng nay, các đơn vị đã tiến hành phát khẩu trang lần lượt tại 3 địa điểm du lịch gồm Bưu điện TPHCM, Nhà thờ Đức bà, Nhà hát TPHCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news