Tin mới

Phiên bản cập nhật của 'đàn anh' Wuling HongGuang Mini EV, giá lại cực yêu thương

Thứ ba, 23/01/2024, 13:23 (GMT+7)

Wuling vừa công bố hình ảnh chính thức của mẫu SUV nhỏ Bingo Plus.

Gần đây, Wuling, thương hiệu con của liên doanh GM-SAIC-Wuling, đã công bố hình ảnh chính thức của mẫu SUV cỡ nhỏ chạy điện mang tên Bingo Plus. Dự kiến, mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức trong nửa đầu năm nay.

Phiên bản cập nhật của 'đàn anh' Wuling HongGuang Mini EV, giá lại cực yêu thương - Ảnh 1
 

Theo những hình ảnh tiết lộ, ngoại hình của xe có những thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Mặc dù mặt trước vẫn giữ thiết kế lưới tản nhiệt khép kín, nhưng có thêm đường cắt dọc xuống cản, tạo nên hốc gió giống như trên các xe xăng. Các điểm đáng chú ý khác bao gồm la-zăng 5 chấu mới, đèn hậu kiểu xuyên suốt, và thân xe hai màu với hiệu ứng mái treo. Sườn xe cũng thay đổi với tấm ốp sườn màu đen to hơn thay vì thanh nẹp crôm.

Phiên bản cập nhật của 'đàn anh' Wuling HongGuang Mini EV, giá lại cực yêu thương - Ảnh 2
 

Từ ảnh nội thất, có sự khác biệt ở cửa gió điều hòa và bảng điều khiển trung tâm so với phiên bản Bingo tiêu chuẩn. Bingo Plus sẽ được trang bị một động cơ điện phía trước có công suất tối đa 75 kW và mô-men xoắn cực đại 180 Nm, đi kèm với bộ pin 50,6 kWh. Phạm vi hành trình vẫn chưa được công bố, nhưng dựa vào đánh giá từ phạm vi hành trình tiêu chuẩn của Bingo, Plus có thể đạt hơn 400 km.

Phiên bản cập nhật của 'đàn anh' Wuling HongGuang Mini EV, giá lại cực yêu thương - Ảnh 3
 

Dự kiến, giá của Wuling Bingo Plus, một mẫu xe điện cỡ nhỏ, có thể nằm dưới 100.000 NDT, tương đương khoảng 344 triệu đồng. Trong thời gian gần đây, có thông tin từ đại lý cho biết thương hiệu Wuling có thể mở rộng danh mục sản phẩm ở thị trường Việt Nam. Đại lý TMT Motor dự kiến sẽ đưa 2 mẫu Ô tô điện, Baojun Yep và Wuling Bingo, về Việt Nam để phân phối trong năm 2024. TMT Motor cũng đánh giá rằng cả hai mẫu xe này rất phù hợp với thị trường Việt Nam do ngoại hình bắt mắt và thuộc phân khúc ít có nhiều lựa chọn. Đại diện của TMT Motor cũng cho biết họ đang xem xét việc mang thêm những mẫu xe khác để mở rộng danh mục sản phẩm trong năm tới.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wuling