Tin mới

Phở Đặc Biệt ra mắt trailer Phở 13 khiến mọi người đứng tim

Thứ bảy, 11/10/2014, 10:32 (GMT+7)

Phở Đặc Biệt vừa tung đoạn trailer Phở 13, với nhiều hình ảnh không không khác gì phim kinh dị.

 

 

 

 

 

Phở Đặc Biệt vừa tung đoạn trailer Phở 13, với nhiều hình ảnh không không khác gì phim kinh dị.

Mới đây, Ê – kíp Phở tung trailer đầu tiên của Phở 13 mang tên “Phở bị ma ám”. Khác biệt hoàn toàn với những vol khác, lần này không những hài hước, phản ánh sự thật về cuộc sống và con người nữa. Phở Đặc Biệt đã biến tấu đi nhiều hơn, phù hợp với giới trẻ trong cách suy nghĩ và sở thích.

Phở Đặc Biệt có bước đột phá mới trong lần ra mắt này

Không những thế, trong đoạn trailer khiến khán giả giật mình như đang xem phim kinh dị, nhưng Phở 13 muốn mọi người sẽ được nhìn thẳng vào khoảng cách giữa ảo và thật, giữa mạng xã hội và đời. Những mặt trái của mạng xã hội, những bình luận ảo nhưng áp lực, cảm xúc thật, và những cô đơn không ai tránh khỏi khi lạc giữa thế giới ảo...

Phở Đặc Biệt cùng ê-kíp đã tung trailer đầu tiên khiến mọi người giật mình

Phở Đặc Biệt không ngừng cải tiến các vlog của mình một cách đặc sắc, chuyên nghiệp, “hoành tráng” hơn. Lần này, hình ảnh Phở được được người xem ấn tượng hơn nhiều khi anh nhập vai vào nhân vật quá xuất sắc. Trong trailer trông Phở có vẻ phờ phạc, trắng bệt vì sợ hãi trong thế giới ảo.

Trên trang cá nhân của mình, Phở Đặc Biệt đăng tải poster Phở 13 cùng câu hỏi “Sẽ ra sao nếu những thứ ảo biến thành thật?”. Phở 13 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16/ 10/2014 sắp tới. Tuy đây chỉ là 1 đoạn ngắn của trailer Phở 13 nhưng cũng đủ để gây tò mò cho mọi người trước khi ra mắt chính thức.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news