Tin mới

Phó Giám đốc BV tổ chức rước dâu rầm rộ cho con: Đã có hình thức kỷ luật

Chủ nhật, 19/04/2020, 08:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hương Khê tổ chức rước dâu cho con giữa dịch Covid-19, Sở Y tế Hà Tĩnh đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ và Tiền phong, ông Lê Ngọc Châu – Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, Sở này đã quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Anh Hùng, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Theo đó, ông Lê Anh Hùng đã vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, Chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người theo Chỉ thị 15 ngày 27-3 của Thủ tướng.

Đoàn xe rước dâu giữa dịch Covid-19 gây xôn xao. Ảnh: Tiền phong

Việc tổ chức đám cưới cho con trong mùa dịch COVID-19 của ông Hùng đã tạo dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng không tốt đến uy tín của các cơ quan, đơn vị của Đảng, vai trò tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên.

Sở này thi hành kỷ luật ông Hùng theo đúng quy trình trên cơ sở đánh giá kỹ lưỡng từ báo cáo xác minh vụ việc của các cơ quan chức năng, phía bệnh viện và cá nhân ông Hùng. Ngoài ra, lãnh đạo Sở Y tế cũng khẳng định, qua xác minh việc tụ tập tại nhà ông Hùng là không có cơ sở.

Trước đó vào ngày 31/3, người dân trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) ngỡ ngàng khi chứng kiến một đoàn xe khoảng 20 chiếc ô tô rước dâu nối đuôi nhau của gia đình ông Lê Anh Hùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Việc này khiến người dân địa phương bất bình vì cho rằng vị lãnh đạo bệnh viện không thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và cơ quan chức năng trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news