Tin mới

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ tư, 14/01/2015, 06:52 (GMT+7)

Tối qua (13/1), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Tối qua (13/1), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

 

Theo ghi nhận của báo chí, lúc 19h ngày 13/1, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Phúc đã vào tận phòng bệnh của ông Thanh và thăm hỏi trong khoảng thời gian 25 phút rồi rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó, vào chiều và sáng cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng tối 13/1.

Được biết có rất nhiều đoàn cán bộ đăng ký vào thăm ông Nguyễn Bá Thanh, nhưng ở thời điểm hiện nay lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng chỉ cho phép những đoàn có sự đồng ý của ông Thanh và gia đình, nhằm tránh trường hợp quá nhiều người đến thăm sẽ ảnh hưởng đến công tác điều trị, phục hồi sức khỏe cho ông.

 


Video tham khảo :Người dân Đà Nẵng chào đón ông Nguyễn Bá Thanh trở về nước:

 

Về tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh, ngày 13/1, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương cho biết ông Nguyễn Bá Thanh ăn được cháo, súp, đã tiếp xúc, trả lời những câu hỏi của bác sĩ tương đối tốt.

Sáng 13/1, các chuyên gia đầu ngành của Viện Y học cổ truyền quân đội đến từ Hà Nội do ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương dẫn đầu đã cùng các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng tiến hành ca hội chẩn thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news