Tin mới

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi gắm sức khỏe uy tín 

Thứ hai, 12/04/2021, 08:30 (GMT+7)

Với nhu cầu thăm khám sức khỏe ngày một nâng cao, người dân luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một cơ sở y tế uy tín và chất lượng.

Trước đây, các bệnh viện công lập luôn là sự lựa chọn được ưu ái. Dẫn đến tình trạng quá tải, cộng thêm thủ tục rườm rà đã khiến đa phần bệnh nhân đều phải chờ đợi thăm khám khá lâu, mệt mỏi. Kéo theo đó là chất lượng phục vụ thiếu chu đáo.

Trước thực trạng này, các phòng khám đa khoa uy tín có đội ngũ chuyên gia giỏi, chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở vật chất tốt mà chi phí hợp lý đang được nhiều bệnh nhân hướng đến. Đáp ứng tất cả các phương diện trên, Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM tự hào là một trong những phòng khám đa khoa chất lượng, nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực phía Nam.

Đa khoa Nam Việt – Nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn 

Để đem đến những dịch vụ y tế trọn vẹn phục vụ cộng đồng bằng Y đức, Tài năng và Kỹ thuật tiên tiến, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã triển khai xây dựng theo mô hình Phòng khám tư nhân chất lượng đạt chuẩn Quốc tế với chính sách chi phí hợp lý.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi gắm sức khỏe uy tín  - Ảnh 1

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng hoàn thiện đến thời điểm hiện tại Phòng khám với các chuyên khoa chính, bao gồm: Sản-Phụ Khoa, Nam khoa, Da liễu, Hậu môn – Trực tràng, Bệnh trĩ, Bệnh xã hội,…đều đã được thông qua Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động và định kì kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng, sự an toàn và hiệu quả khám chữa bệnh. Song song với đó, phòng khám cũng rất chú trọng đầu tư phát triển đồng thời hai yếu tố: Cơ sở vật chất và Chất lượng phục vụ với mong muốn kiến tạo trải nghiệm các dịch vụ y tế hiện đại, chỉnh chu làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với phòng khám.

Giá trị cốt lõi tạo nên uy tín thương hiệu Phòng khám Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được thành lập với sứ mệnh “Cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, đẳng cấp và chuyên nghiệp”. Nhưng vẫn để đảm bảo tốt chính sách chi phí phải chăng phục vụ cộng đồng Việt, phòng khám luôn giữ vững các tiêu chí sau:

Y đức và Sự nhân ái: Mọi quyết định và hành động của phòng khám đều tuân thủ các nguyên tắc đạo đức của ngành Y, đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. 

Nhân lực chuyên nghiệp: Phòng khám xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo chính quy, dày dặn kinh nghiệm. Luôn không ngừng học tập hoàn thiện, nâng cao sáng tạo. Làm việc với tinh thần trách nhiệm và hợp tác cao. 

Kỹ thuật Y khoa hiện đại, tân tiến: Nam Việt đã luôn không ngừng trau dồi, học hỏi từ các bệnh viện lớn trong nước và Quốc tế để đưa vào áp dụng thành công nhiều công nghệ điều trị mới, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ hàng đầu: Không chỉ có thế mạnh về công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, phòng khám còn rất nỗ lực để đạt đến chuẩn mực chăm sóc tốt nhất. Toàn bộ hệ thống nhân viên với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tụy và chu đáo đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ đông đảo khách hàng.

Đến với Nam Việt để trải nghiệm các dịch vụ y tế và chất lượng phục vụ tốt nhất

Bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao. Phòng khám Đa khoa Nam Việt còn ghi điểm với khách hàng, nhờ nhiều ưu điểm sau:

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Phòng khám có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Phòng thủ thuật vô trùng, với đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế tân tiến. Phòng bệnh, phòng hồi sức riêng tư, trang bị đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị và tịnh dưỡng của người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi gắm sức khỏe uy tín  - Ảnh 2

Cung cấp các dịch vụ tiện ích: Đa khoa Nam Việt là một trong những đơn vị tiên phong đưa vào hoạt động hệ thống [Tư vấn bệnh và đặt hẹn trực tuyến 24/7] để giúp bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe bệnh nhân cũng như giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Thái độ phục vụ tận tình – chu đáo: Từ quá trình tư vấn, làm thủ tục đến khám điều trị và chăm sóc sau thủ thuật đều được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý – rõ ràng: Các khoản thu tại Đa khoa Nam Việt đều tuân theo quy định của Sở Y Tế, được niêm yết minh bạch, rõ ràng. Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân về các khoản phí, hướng hỗ trợ để người bệnh an tâm trong quá trình điều trị.

Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, Phòng Khám Đa khoa Nam Việt hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ y tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 8h00 đến 20h00.

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://dakhoanamviet.vn/

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news