Tin mới

Phòng khám da liễu AVA - Địa chỉ làm đẹp công nghệ cao chuẩn Châu Âu

Thứ sáu, 17/06/2022, 15:54 (GMT+7)

Phòng khám da liễu AVA tự hào đi đầu về công nghệ làm đẹp và điều trị chuyên sâu hàng đầu. Xem ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết!

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng nhanh, vẻ đẹp hoàn mỹ trở thành khát khao mà ai cũng muốn có. Đẹp ở đây không chỉ là diện mạo bên ngoài, mà nó còn là sự tự tin thể hiện cá tính của riêng mỗi người. Phòng khám da liễu AVA tự hào là nơi khởi nguồn sắc đẹp, nơi mang đến hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.

Địa chỉ làm đẹp chuẩn Châu Âu tại AVA 

Phòng khám da liễu AVA tọa lạc tại số 101 Mai Hắc Đế, P Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, T.p Hà Nội. Nằm giữa trung tâm Hà Nội sầm uất, AVA sở hữu tòa nhà 4 tầng, với hàng chục phòng điều trị VIP mang đến 1 trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp.

Với kiến trúc hiện đại sử dụng 2 tone màu chủ đạo là vàng gold và trắng mang lại vẻ sang trọng bậc nhất. Nội thất đều được thiết kế độc nhất “tone sur tone” và được bày trí ngăn nắp, AVA  luôn đề cao trải nghiệm tiện nghi có 1 - 0 - 2 với từng khách hàng.

Sảnh chờ tại Phòng khám da liễu AVA 
Sảnh chờ tại Phòng khám da liễu AVA 

Hệ thống phòng điều trị công nghệ cao trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu,.. Hơn nữa, mọi công nghệ, máy móc đều có giấy chứng nhận của FDA Hoa Kỳ và được cấp phép của Bộ Y Tế sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp cho khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn - Luôn dẫn đầu về kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại AVA  đều học tập và tu nghiệp tại Đức và các nước tại Châu Âu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tôn chỉ: Tận tâm - Trách nhiệm - Uy tín là kim chỉ nam giúp đội ngũ AVA hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ thường xuyên được cử đi đào tạo trong nước cho tới nước ngoài. Luôn áp dụng xu hướng làm đẹp mới nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Không những vậy, AVA còn kết hợp với nhiều đối tác và các chuyên gia tại Đức để thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp hàng đầu.

Cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng

Với mong muốn cá nhân hóa trải nghiệm từng khách hàng, Phòng khám da liễu AVA xây dựng hệ thống phòng điều trị độc lập, riêng tư. Mỗi phòng đều được khử trùng sạch sẽ, mỗi vật dụng cá nhân đều sử dụng riêng biệt để ngăn ngừa nguy cơ về bệnh dịch lây nhiễm có thể xảy ra. Đặc biệt, mỗi khách hàng đều được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị khác nhau, để phù hợp với thể trạng với từng người. 

Khách hàng điều trị viêm nang lông thành công tại AVA 
Khách hàng điều trị viêm nang lông thành công tại AVA 

Hệ thống chăm sóc và điều trị tại AVA Beauty bao gồm :

Công nghệ Ultra Skin - Điều trị dứt điểm viêm nang lông, mụn da.Công nghệ cấy mầm tóc Max Hair - Xóa sổ rụng tóc, hói đầu.Công nghệ Ultra Cell - Nắn thẳng chân cong, chân vòng kiềng.Trẻ hoá tự thân siêu vi điểm - Đỉnh cao trong ngành trẻ hoá, dẫn đầu trong xu hướng trẻ hoá tự thân. 

Phòng khám da liễu AVA ngày càng phát triển vượt bậc, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Địa chỉ làm đẹp chuẩn Châu Âu - AVA chính là Nơi khởi nguồn sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng Phòng khám da liễu AVA gửi tặng ưu đãi cực lớn tới 65% cho 20 khách hàng đăng ký sớm nhất!

Fanpage: Phòng khám da liễu AVA - Làm đẹp chuẩn Châu Âu

Hotline: 091 883 3223 - 093 992 9088

Địa chỉ: 

Cơ sở Hồ Chí Minh: Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 134 138

Cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Số 101 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 091 883 3223

Website: Thẩm mỹ Quốc tế AVA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news