Tin mới

Phóng viên VTV bị vây đánh dã man trong lúc đang đi ăn sáng sau khi báo tin bắt "đất tặc"

Chủ nhật, 27/01/2019, 14:49 (GMT+7)

Nhà báo Hoàng Đình Chiểu - phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam bị hành hung dã man sau khi gọi điện báo cho chính quyền địa phương về nhóm "đất tặc".

Nhà báo Hoàng Đình Chiểu - phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam bị hành hung dã man sau khi gọi điện báo cho chính quyền địa phương về nhóm "đất tặc".

Tin tức trên Người Lao ĐộngVOV hôm nay cho biết, sáng 27/1, nhà báo Hoàng Đình Chiểu (59 tuổi), phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), thường trú tại tỉnh Kon Tum bị nhóm côn đồ tấn công phải nhập viện vì bị thương.

Nhà báo Hoàng Đình Chiểu

Cụ thể vào khoảng thời gian trên, Phóng viên Chiểu đang cùng gia đình đi ăn sáng tại quán bún nước số 38 đường Hồ Quý Ly, thuộc tổ 3, phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum thì bất ngờ bị 2 đối tượng hành hung.

Một đối tượng vác hòn đá rất to, ném vào người nhà báo Chiểu, rất may không trúng.

Khi nhà báo Chiểu chạy sâu vào quán ăn lánh nạn, và được mọi người can ngăn, hai đối tượng trên mới bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà báo Hoàng Đình Chiểu đã đến Công an phường Nguyễn Trãi (TP. Kon Tum) trình báo vụ việc. Sau đó, anh được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum điều trị với khuôn mặt sưng vù, xịt máu mũi, cùng nhiều vết thâm tím trên người.

Hòn đá mà các đối tượng dùng ném vào nhà báo Hoàng Đình Chiểu.

Theo nhà báo Hoàng Đình Chiểu, tối 26/1, ông nhận được phản ánh của người dân về tình trạng khai thác đất trái phép trên địa bàn phường Ngô Mây, TP Kon Tum. Sau đó, ông đã liên hệ cho một số người, trong đó có Chủ tịch UBND phường này để báo cáo và đề nghị đi kiểm tra nhưng chưa đi được.

Sau khi trình báo, tới khoảng 22 giờ cùng ngày thì có số điện thoại lạ gọi tới đe dọa, nhưng nhà báo Hoàng Đình Chiểu nói có gì sáng hôm sau nói chuyện vì đã khuya, gia đình đã đi ngủ.

Trưa 27/1, bác sĩ Nguyễn Cảnh Son - Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, nhà báo Hoàng Đình Chiểu nhập viện với nhiều vết thương vùng mặt.

Bệnh án thể hiện, bệnh nhân chấn thương mắt trái, mắt tụ máu, chảy máu mũi, gãy thành ngoài xoang, chấn thương phần ngực do bị đánh.

Nguyên nhân sự việc được cho là nhà báo Chiểu nhận được phản ánh của người dân về tình trạng khai thác đất trái phép tại phường Ngô Mây và báo cáo cho chính quyền phường này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news