Tin mới

Mâu thuẫn, anh trai hành hung em suýt mất mạng

Thứ sáu, 09/01/2015, 15:13 (GMT+7)

Do mâu thuẫn, ông Th. Bị anh ruột đâm trọng thương, vết thương đâm thủng tâm nhĩ hơn 1cm.

Do mâu thuẫn, ông Th. Bị anh ruột đâm trọng thương, vết thương đâm thủng tâm nhĩ hơn 1cm.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin trên báo Đời sống & Pháp luật, ngày 9/1, bác sĩ Ngô Đức Đễ, Trưởng khoa ngoại tổng quát Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Sa Lâm Th. (ngụ P. Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai) vẫn chưa ổn định.

Trước đó vào chiều ngày 6/1, bệnh nhân Th. nhập viện trong tình trạng choáng nặng, mạch bằng không, huyết áp bằng không với vết thương đâm thủng tâm nhĩ hơn 1cm. Theo người nhà bệnh nhân Th. cho biết, ông bị anh ruột của mình dùng dao đâm do mâu thuẫn cá nhân.

Video tham khảo :Thanh niên bị bạn gái "hành hung" khi đang ngồi trong quán net:

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành vừa hồi sức vừa mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Theo bác sĩ Ngô Đức Đễ cho biết do vách tâm nhĩ của bệnh nhân mỏng hơn bình thường nên khi khâu bằng chỉ thông thường vết thương tiếp tục rách rộng ra.

Do đó, bác sĩ phải thay bằng loại chỉ đặc biệt mới khâu lại được và cầm máu cho bệnh nhân. Bên cạnh đó trong lúc phẫu thuật, bác sĩ vừa khâu vừa phải lấy ngón tay bịt vết thương cho bệnh nhân.

Con dao đã được lấy ra trước khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng theo bác sĩ thì trong bất cứ trường hợp nào cũng không nên rút dao ra khỏi ngực bệnh nhân mà đưa ngay bệnh nhân đến BV để bác sĩ dễ tìm thấy vết thương và ngăn chảy máu nhiều.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news