Tin mới

Phụ huynh vây đánh, mắng chửi xối xả một nữ sinh giữa đường

Chủ nhật, 12/01/2020, 11:15 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh nữ sinh bị một nhóm phụ huynh vây đánh, mắng chửi xối xả giữa đường vì nghi ngờ con gái mình bị đánh hội đồng.

Nội dung đoạn clip này cho thấy một nữ sinh bị 2 người đàn ông giữ chặt tay. Những người còn lại vây quanh, chửi mắng xối xả với thái độ rất tức tối. Theo những phụ huynh này, cô nữ sinh đã nhiều lần đánh hội đồng con gái mình, thậm chí còn quay lại clip và đến tận nhà tìm gặp.

"Mới cách đây 3 hôm nó đánh ở đây rồi. 3, 4 đứa đánh 1 đứa. Con này rất láo. Hôm qua tao đi làm mày dẫn 10 thằng lên nhà tao. Con này bé nhưng rất gớm mặt" - một người đàn ông nói.

"Con này nó đánh con nhà em, chúng nó đánh xong còn quay phim lại nữa" - một người đàn ông khác phân bua sự việc với những người chứng kiến.

Nữ sinh này bị túm tóc, giật ngược ra đằng sau. Thậm chí một nam phụ huynh vừa chửi bới lại vừa có hành động tát thẳng vào mặt nữ sinh.

Nữ sinh liên tục phản kháng và cho rằng mình không hề đánh bạn. Người phụ nữ được cho là mẹ của người bạn học vừa cầm điện thoại quay clip vừa nói "Hôm trước cháu sang tận nhà cô" thì cô nữ sinh trả lời "Cháu chỉ gọi nó ra để nói chuyện thôi".

Nhìn thấy sự việc, những người đi đường cũng đã lên tiếng ngăn cản. Tuy nhiên nhóm phụ huynh càng lớn tiếng hơn và một mực cho rằng nữ sinh này đã đánh bạn học. Một người đàn ông nói: “Con này rất láo. Hôm qua tao đi làm mày dẫn cả 10 thằng lên nhà tao. Con này bé nhưng rất gớm mặt”.

Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news