Tin mới

Pin iPhone 6 Plus "trụ được" 9 giờ lướt web, 11 giờ xem phim

Thứ hai, 06/10/2014, 14:57 (GMT+7)

Trang GSM Arena đã có bài đánh giá về pin của chiếc iPhone 6 Plus đến từ Apple, kết quả mang đến không quá bất ngờ với thời gian sử dụng lên đến hơn 3 ngày.

Trang GSM Arena đã có bài đánh giá về pin của chiếc iPhone 6 Plus đến từ Apple, kết quả mang đến không quá bất ngờ với thời gian sử dụng lên đến hơn 3 ngày ở mức cơ bản.

Đây là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất cũng như pin lớn nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại. Theo kết quả đánh giá từ trang tin công nghệ GSM Arena, pin của iPhone 6 Plus có thể thực hiện đàm thoại qua 3G với thời gian gần 24 giờ, nhỉnh hơn một chút so với Sony Xperia Z3 cũng như cao hơn 6 giờ so với Galaxy Note 3. Tuy nhiên, đây lại là sự khác biết thực sự khi chiếc iPhone 6 màn hình 4,7 inch chỉ trụ được khoảng 11 giờ đàm thoại.

iPhone 6 Plus có thể duyệt web liên tục khoảng 9 giờ, nhỉnh hơn 1 phút so với những chiếc Smartphone mới ra mắt gần đâh như Moto G hoặc Galaxy Note 3 và thấp hơn 1 phút so với HTC One M8. iPhone 6 Plus cũng có thể xem video liên tục trong khoảng hơn 11 giờ, ngang ngửa so với BlackBerry Q10 và Oppo N1 nhưng lại thua HTC One E8.

Kết quả từ GSM Arena cũng cho thấy, iPhone 6 Plus có sử dụng trong khoảng hơn 3 ngày (nếu chỉ thực hiện những tác vụ cơ bản như gọi điện thoại, nhắn tin hoặc xem một đoạn phim ngắn mỗi ngày). Kết quả trên đã giúp iPhone 6 Plus có mặt trong top 20 smartphone có pin tốt nhất cũng như top 10 phablet có pin tốt nhất của GSM Arena.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.