Tin mới

Quá khứ bất bảo của 'tú bà' xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh

Thứ tư, 07/10/2020, 13:58 (GMT+7)

Theo một cán bộ điều tra, trước khi bị khởi tố về tội Môi giới mại dâm, Lan là thành phần bất hảo với lý lịch xấu. Năm Lan 13 tuổi đã bị địa phương đưa vào trường giáo dưỡng vì thường xuyên bỏ học, lêu lổng, giao du với các thành phần bất hảo khác và... trộm cắp tài sản.

Như tin đã đưa, ngày 6/10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), để điều tra về hành vi 'Môi giới mại dâm'.


Theo kết điều tra, vào đêm ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách giá mua dâm 2,5 triệu đồng/lần "đi nhanh", đối tượng Lan đã điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cũng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng y bán dâm cho khách.

Trong lúc bán dâm tại khách sạn Vân Anh (thuộc địa phận phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, bước đầu tú bà 23 tuổi khai nhận cô ta quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội và thường tuyển chọn những cô ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

Khi thống nhất được địa điểm bán dâm, Lan sẽ trực tiếp 'đi khách' hoặc sẽ điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang. Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm.

Theo như Lan khai nhận, 'tú bà' này bắt đầu làm gái mại dâm từ khoảng tháng 7 năm nay. Sau đó, Lan tiếp tục hành nghề mại dâm và chuyển sang môi giới khi khách có nhu cầu. Tuy nhiên, đường dây mại dâm do Lan cầm đầu chủ yếu hoạt động theo kiểu "chộp giật", khi khách có nhu cầu, Lan mới điều các gái gọi trong đường dây này đến phục vụ.

Lan thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh nóng bỏng, chụp tại những địa điểm sang trọng.

Một cán bộ điều tra phòng PC02 cho biết, Lan là thành phần bất hảo với lý lịch xấu. Năm Lan 13 tuổi đã bị địa phương đưa vào trường giáo dưỡng vì thường xuyên bỏ học, lêu lổng, giao du với các thành phần bất hảo khác và... trộm cắp tài sản.

Trên trang cá nhân của mình, Lan thường xuyên khoe ảnh ăn chơi, đi chùa, nói đạo lý… giống hệt những tiểu thư đài cát. Sốc hơn, 'tú bà' còn thừa nhận mình là Single mom (mẹ đơn thân ở tuổi 23).

"Sau khi lớn, Lan tiếp tục trộm cắp tài sản, bị bắt giữ và có tiền án cũng vì tội danh này. Chấp hành xong án phạt, Lan xuống TP.Tuyên Quang và mở một tiệm làm nail (làm móng tay, móng chân), nối mi. Hiện đối tượng đang là mẹ đơn thân và chưa kết hôn", vị cán bộ này thông tin.

Nhiều người bày tỏ sự ngao ngán khi nhiều Hot girl trẻ tuổi có xu hướng lười lao động, chấp nhận làm công việc 'buôn hương bán phấn'.

Theo các cán bộ địa phương nơi Lan sinh sống chia sẻ, cô gái này có rất nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm xung quanh. Có nhiều vụ Lan đang trộm bị bắt quả tang nhưng cũng có nhiều vụ không phát hiện được. Sau khi nghi ngờ Lan là thủ phạm nên nạn nhân có sang nói chuyện thì Lan thừa nhận ngay, không chống đối ai bao giờ. Sau nhiều lần thực hiện hành vi đó nên cô gái trẻ phải đi trại giáo dưỡng.

"Sau khi ra khỏi trại giáo dưỡng, Lan tiếp tục lại trộm cắp và phải đi tù. Sau khi thụ án xong, thiếu nữ trẻ này cặp với một người đàn ông và sinh được một bé trai. Tuy nhiên mới sinh được vài tháng Lan để con lại cho mẹ đẻ nuôi rồi nói đi làm ăn", vị trưởng thôn Tân Tiến chia sẻ.

Cũng theo vị này, nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ ở ngoài cô gái này không được như trên ảnh. Mỗi lần về Lan ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh.

Vì thế, thông tin Lan cầm đầu đường dây mại dâm rồi trực tiếp bán dâm khiến nhiều người trong thôn rất bất ngờ. Ai cũng tưởng làm nghề đó lắm tiền nhưng Lan cũng chưa bao giờ sắm sửa cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuyên Quang