Tin mới

Dân mạng tìm ra Facebook tú bà 23 tuổi vừa môi giới vừa bán dâm: Thích nói triết lý, đời sống như bà hoàng

Thứ năm, 10/09/2020, 09:35 (GMT+7)

Cơ quan công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa triệt phá một đường dây bán dâm do tú bà Vũ Thị Vân Anh, 23 tuổi cầm đầu. Tú bà này vừa môi giới, vừa trực tiếp "bán vốn tự có" cho chính khách hàng.

Theo Zingnews VOV, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng, đang tạm giữ Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.


>>> Xem thêm: Xôn xao câu chuyện chú rể 27 tuổi bỏ vợ trẻ con thơ, kết hôn với cô dâu đáng tuổi mẹ mình

Trước đó, vào tối 6/8, đội cảnh sát Điều tra về ma túy Công an quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) đã kiểm tra và triệt phá đường dây "buôn hoa bán phấn" tại khách sạn Tuấn Linh, số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Chân dung tú bà Vũ Thị Vân Anh. Ảnh: CAHP

Trong quá trình kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng đã bắt quả tang các đối tượng đang có hành động mua bán dâm tại các phòng 204, 403 tại khách sạn. Quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng Vũ Thị Vân Anh là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới, vừa trực tiếp "bán vốn tự có" cho khách.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Vân Anh thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, V.A sẽ trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng và giữ lại 1 triệu đồng tiền môi giới.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân

Thông tin tú bà Vũ Thị Vân Anh bị bắt vì vừa môi giới, vừa trực tiếp "bán vốn tự có" đã khiến Cộng đồng mạng chú ý bởi đây là một tú bà có nhan sắc không hề tầm thường. Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra trang cá nhân của Vân Anh.

Trên mạng xã hội, khác với những "nữ nhân trong ngành" thường "hoa rơi cửa Phật", Vân Anh không tung ra những câu triết lý về nhân quả như vậy. Đối tượng này rất tích cực đăng ảnh với những dòng trạng thái đậm chất "thả thính" để tăng tương tác.

>>> Xem thêm: Bạn trai tặng nhẫn gần 100 triệu, cô gái thẳng thừng chia tay luôn vì tưởng hàng fake rẻ tiền

Bên cạnh đó, Vân Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch sang chảnh, những chuyến đi chơi đắt tiền.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Zingnews, Công an quận Lê Chân cho biết tất cả những hình ảnh về cuộc sống sung túc, sang chảnh chỉ là bình phong. Thực chất Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định và chỉ kiếm tiền từ các hoạt động môi giới và bán dâm.

>>> Xem thêm: Dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook thanh niên 'tẩn' cả mẹ lẫn vợ để vẽ đường cho bồ nhí chạy trốn

Về cách thức hoạt động mại dâm của Vân Anh, nguồn trên đưa tin, nhóm bán dâm do tú bà này cầm đầu là 1 nhánh trong đường dây mại dâm lớn ở Hải Phòng. Các nhóm này liên kết với nhau để hoạt động.

Những cô gái trong đường dây liên lạc qua mạng xã hội, họ đi taxi đến nơi phục vụ khách, không bao giờ di chuyển bằng xe cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news