Tin mới

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng

Thứ sáu, 17/12/2021, 16:21 (GMT+7)

Nếu bạn chưa biết lựa chọn quà noel cho người yêu, hãy xem qua 1001 gợi ý sau đây.

Mỹ phẩm

Lựa chọn mỹ phẩm làm quà noel hay quà noel cho người yêu chắc chắn là gợi ý hàng đầu. Dù gái hay trai việc làm đẹp cho diện mạo bản thân là điều quan trọng. Thị trường mỹ phẩm dịp giáng sinh cũng vô cùng đa dạng với vô số phiên bản độc lạ. Sữa rửa mặt, son, kem dưỡng, nước hoa... bạn tha hồ quẹo lựa. Hãy tìm hiểu trước sở thích cũng như tình trạng da của đối phương là gì để lựa chọn quà noel cho người yêu thật phù hợp nhé!

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 1

Đồ đôi

Đây là món quà noel cho người yêu mà bạn có thể tặng trước, đảm bảo tính ứng dụng cực kỳ cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi xuống phố đón giáng sinh với trang phục "tông xoẹt tông" nhỉ. Đây cũng là phương pháp đánh dấu "chủ quyền" hữu hiệu đấy.

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 2

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Đây là món quà noel cho người yêu vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không phải lo sợ món quà này bị chê nhạt!

Nến thơm

Không gì đem lại cảm giác tuyệt vời, ấm cúng bằng một cốc nến thơm. Tắt đèn và du dương theo tiếng nhạc sẽ giúp hai bạn gắn kết tình cảm. Hiện nay trên thị trường có vô vàn mùi hương với giá thành khác biệt. Tất nhiên bạn phải biết nửa kia có sở thích là gì rồi để lựa ra món quà noel "ưng cái bụng" nhất.

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 3
Cây

Cây biểu trưng cho niềm tin, hy vọng, sự vươn lên. Lựa chọn cây làm quà noel cho người yêu thể hiện cho tình cảm bền chặt, khăng khít. Một số gợi ý: Cẩm tú cầu, xương rồng, thông...

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 4

Trang sức

Nếu có kinh tế bạn có thể mua trang sức đắt tiền, còn không thì chất liệu bạc, thậm chí là titan cũng khiến người yêu của bạn sẽ vỡ òa vì hạnh phúc rồi. Món quà noel này được chấm 10/10 bởi độ ý nghĩa mà nó mang lại.

Những bó hoa độc lạ 

Hoa thật xưa rồi, giờ đây hội chị em cực chuộng những bó hoa độc lạ được ghép từ đồ ăn, kẹo bánh... Đảm bảo "độ mặn" của món quà noel cho người yêu này khó ai làm "làm lợi". 

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 5
Bể cá, thú cưng

Hội yêu động vật sẽ tan chảy bởi món quà noel sáng tạo này cho xem. Việc tặng thú cưng làm quà noel cho người yêu còn đánh dấu nhiều kỷ niệm.

Quà noel cho người yêu cứ chọn những món này, đỡ bị chê 'nhạt' đảm bảo nửa kia la hét vì sung sướng - Ảnh 6
Chuyến du lịch ngắn

Noel không xô bồ, chỉ có mình bạn và người ấy, thật tuyệt vời đúng không nào. Hãy gác lại mọi muộn phiền và lên đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, món quà này chỉ áp dụng với các địa phương hết dịch thôi nhé.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news