Tin mới

Quang Đăng bất ngờ hóa quý ông lịch lãm hút hồn fan

Thứ tư, 30/11/2016, 09:18 (GMT+7)

Mới đây, biên đạo - diễn viên Quang Đăng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất. Quang Đăng là một trong những nam biên đạo - vũ công sở hữu gu ăn mặc ổn định, cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Mới đây, biên đạo - diễn viên Quang Đăng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất. Quang Đăng là một trong những nam biên đạo - vũ công sở hữu gu ăn mặc ổn định, cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Trong bộ ảnh, Quang Đăng diện loạt ba bộ trang phục veston hiện đại. Tông màu chủ đạo của loạt trang phục này đều xoay quanh các sắc thái quen thuộc: đen, trắng và xanh cô-ban. Tuy nhiên, phong cách của nam diễn viên hoàn toàn trưởng thành, rắn rỏi hơn xưa rất nhiều. Đây cũng là định hướng hình ảnh Quang Đăng theo đuổi trong thời gian sắp tới.

Bộ suit giúp Quang Đăng định hình được phong cách quý ông hiện đại của mình với màu đen lịch lãm.

Chiếc áo sơ mi viền đen bên trong tạo sự nhẹ nhàng cho bộ trang phục, phù hợp với cả những buổi hẹn đối tác quan trọng hay dạo phố. Bên cạnh đó, set đồ vest đẹp và lịch lãm không thể nào thiếu đi chiếc đồng hồ khung kim loại sang trọng.

Bộ vest tông đen chủ đạo tiếp tục trở thành “đồng minh” cho vẻ ngoài của Quang Đăng. Điểm nhấn độc đáo của chiếc áo vest nằm ở phần viền chỉ trên cổ áo. 
Chỉ một chút biến hóa đến từ kiểu dáng và phom áo sơ mi phía trong khiến bộ suit đơn thuần trở nên khác lạ và thời trang hơn.
Dù là suit hay áo sơ mi đơn giản, Quang Đăng đều biết cách chọn phối chúng cùng những phụ kiện phù hợp.
Không quá cầu kì với cài áo kim loại hay ca-ra-vat, chiếc kính mát cơ bản khiến tổng thể bộ trang phục trông trẻ trung và hợp xu hướng quý ông hiện đại.

Ở bộ trang phục cuối cùng, Quang Đăng vẫn trung thành với phong cách vest hiện đại, không gò bó. Màu xanh navy xu hướng được Quang Đăng tận dụng ở áo vest khoác ngoài, áo trong và quần tây, tạo nên vẻ ngoài đồng nhất.

Xanh navy cũng là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của các Quang Đăng, giúp anh sẵn sàng lịch lãm bất cứ khi nào.
Chia sẻ thêm về bộ ảnh, Quang Đăng cho biết anh thực hiện để gửi tặng khán giả luôn yêu mến, ủng hộ sau khi giành giải Á quân chương trình "Hoán đổi".
Quang Đăng nỗ lực rất nhiều và mong muốn chứng minh bản thân có khả năng thử sức nhiều lĩnh vực. Nhờ sở hữu nền tảng về vũ đạo, diễn xuất và cảm âm, Quang Đăng không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các thử thách hoán đổi nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên kịch...

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news