Tin mới

Quảng Nam: Mẹ chồng tử vong bất thường sau khi cãi nhau với con dâu

Thứ ba, 25/04/2017, 20:03 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với con dâu, một người phụ nữ tại Quảng Nam đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Sau khi cãi nhau với con dâu, một người phụ nữ tại Quảng Nam đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. 

Thông tin trên báo Người lao động cho hay, sáng ngày 25/4, ông Lê Minh Phương - Trưởng CA xã Điện Hồng, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn điều tra vềcái chết của bà Phạm Thị Thanh (SN 1951, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng).

Gia đình tiến hành tổ chức tang lễ cho bà Thanh. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 24/4, Công an xã Điện Hồng nhận được thông tin bà Thanh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở đầu. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, bà Thanh tử vong và được người thân đưa về nhà lo hậu sự. Phía bệnh viện kết luận, bà Thanh tử vong do nứt hộp sọ. 

Thông tin ban đầu trên báo Dân Trí cho hay, khoảng 18h ngày 23/4, bà Thanh có đến nhà con dâu là chị Nguyễn Thị K.L. (SN 1983, ở gần nhà bà T.). Lúc này có chị L. và 4 đứa con nhỏ của chị ở nhà.Giữa bà Thanh và chị T, có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, chị L. đã đuổi bà T. ra khỏi cổng nhà. 

Khai nhận ban đầu với cơ quan điều tra, chị L. cho biết khi bị đuổi, bà Thanh đi ra đến cổng thì bị ngã và đập đầu xuống đường bê tông dẫn đến chấn thương sọ não. 

Sau đó, gia đình đã thuê xe đưa bà đến Bệnh viện Đa khoa miền núi phía Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cấp cứu.

Sáng ngày 25/4, chị L. vẫn đang được Công an TX. Điện Bàn lấy lời khai để tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news