Tin mới

Trưởng khoa bệnh viện tử vong bất thường trong phòng trực

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:17 (GMT+7)

Trưởng Khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực huyện Nam Căn, Cà Mau được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trực.

Trưởng Khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực huyện Nam Căn, Cà Mau được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trực. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết ngày 2/3, Cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của bác sĩ Phạm Thành Lý (53 tuổi), Trưởng khoa Ngoại tổng hợp BVĐK huyện Năm Căn. 

BVĐK Năm Căn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, sáng ngày 2/3 các nhân viên y tế tại BVĐK Năm Căn phát hiện bác sỹ Lý tử vong dưới nền gạch trong phòng trực của khoa, trên mặt xuất hiện nhiều vết thương. 

Sau đó, vụ việc đã được trình báo công an và lãnh đạo bệnh viện. CA tỉnh Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ việc. 

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết tối ngày 1/3, bác sĩ Phạm Thành Ly có lịch trực tại Khoa.

Đến sáng ngày 2/3, các y, bác sĩ của Khoa đến làm việc thì bất ngờ phát hiện bác sĩ này nằm dưới nền gạch của phòng trực và đã tử vong, lúc này trên người ông Lý vẫn mặc áo blouse trắng của bệnh viện. 

Tiến hành kiểm tra thi thể, cơ quan chức năng phát hiện trên mặt nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news