Tin mới

Quảng Nam: Người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang lĩnh án tử 

Thứ hai, 18/07/2022, 19:52 (GMT+7)

TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên án tử hình đối với Trần Văn Viên (30 tuổi) ngụ tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam sau hành vi ném con gái ruột xuống sông Trường Giang khiến cháu bé tử vong.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ Thanh Niên cho hay trong phiên xét xử chiều nay 18/7, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Viên (30 tuổi) trú tại Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam mức án tử hình về tội Giết người. 

Theo đó, HĐXX xác định hành vi của Trần Văn Viên giết người dưới 16 tuổi, có tính chất côn đồ vì động cơ đê hèn. Ngoài ra, HĐXX cũng xác định Viên có dã tâm sát hại con ruột của mình, cần phải loại bỏ khỏi xã hội nên tuyên án tử hình.

Theo như bản cáo trạng, Viên cùng vợ sống tại xã Tam Hải có một con gái. Quá trình chung sống hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vào dịp trước Tết Nguyên đán 2022, vợ Viên vào TP HCM làm ăn và gửi con gái 5 tuổi cho ông bà ngoại ở cùng thôn để chăm sóc. 

Đối tượng Viên tại phiên toà. Ảnh: Internet
Đối tượng Viên tại phiên toà. Ảnh: Internet

Vào chiều ngày 16/2, sau cuộc nhậu, Viên đã gọi điện cho vợ nhưng không được. Chiều tối cùng ngày y về nhà bố mẹ vợ để nói chuyện về việc nghi ngờ vợ Ngoại tình

Sau đó, Viên đã mượn điện thoại của mẹ vợ để gọi cho vợ và hai vợ chồng nói chuyện được một lúc thì xảy ra xung đột, Viên đã nảy sinh ý định sát hại con gái ruột để trả thù. 

Sau đó, y đã bế con gái đi khoảng 1,5km đến bến phà ở sông Trường Giang rồi ném con mình xuống dòng nước. 

Sau khi gây án, y đã tìm gặp mẹ đẻ và thú nhận vừa ném con xuống sông. 

Vào lúc 1h ngày 17/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu bé cách vị trí bị ném khoảng 50m.

Viên bị tuyên án tử hình. Ảnh: Internet
Viên bị tuyên án tử hình. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Nam