Tin mới

Quên mình cứu bạn, 2 học sinh bị chết đuối

Thứ sáu, 24/03/2017, 10:09 (GMT+7)

Mặc dù Dũng mới biết bơi nhưng khi thấy bạn bị đuối nước, em liền liều mình nhảy xuống cứu bạn, không may cả 2 em đều chết đuối.

Mặc dù Dũng mới biết bơi nhưng khi thấy bạn bị Đuối nước, em liền liều mình nhảy xuống cứu bạn, không may cả 2 em đều chết đuối.

Công An Nhân Dân đăng tải sáng ngày 24/3, gia đình đã tổ chức chôn cất cho 2 học sinh bị chết đuối tại đoạn sông Bi, thuộc thôn Giao Thủy, xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Người dân tập trung vớt xác 2 em học sinh xấu số. Ảnh: Công An Nhân Dân

Thanh Niên đưa thêm thông tin, được biết chiều ngày 23/3, một nhóm học sinh gồm 7 người đã ra khu vực sông Bi để tắm sông và câu cá. Em Nguyễn Thế Hiển, 14 tuổi (ở đội 12, thôn Long Hội, xã Bình Long, huyện Bình Sơn, hiện học sinh lớp 8) lội xuống sông gỡ lưỡi câu mắc lưới nên không may bị sập hố rồi chìm dần xuống nước.

Khi thấy bạn mình bị đuối nước, em Đặng Thế Dũng, 14 tuổi cùng lớp với Hiển đã liều mình xuống cứu bạn. Do bản thân mới chập chững biết bơi nên Dũng và Hiển đều bị chết đuối nước. Ngay sau vụ tai nạn thương tâm, người dân tập trung đến tìm kiếm vớt xác 2 em.

Theo người dân sinh sống quanh khu vực này thì đoạn sông trên nước sâu và xoáy. Người không biết bơi lội xuống rất nguy hiểm tính mạng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news