Tin mới

Quen nhau qua mạng xã hội, chàng trai bị "sốc" khi gặp người thương ngoài đời

Thứ hai, 27/11/2017, 15:55 (GMT+7)

Mới đây, giới trẻ Trung Quốc truyền tay nhau câu chuyện tình yêu của một anh chàng như lời cảnh tỉnh cho mọi người về tình trạng "sống ảo" và yêu qua mạng ngày càng phổ biến trong xã hội.

Mới đây, giới trẻ Trung Quốc truyền tay nhau câu chuyện tình yêu của một anh chàng như lời cảnh tỉnh cho mọi người về tình trạng "sống ảo" và yêu qua mạng ngày càng phổ biến trong xã hội.

Tiểu Lý, người Đan Đông, Liêu Ninh hiện đang là thực tập sinh ở một công ty có tiếng ở Trung Quốc. Được biết, Tiểu Lý hồi còn là sinh viên thường xuyên lên mạng chơi game rồi tình cờ quen biết một cô bé tên Tiểu Ninh thông qua trò chơi. 

Hình ảnh Tiểu Ninh qua mạng xã hội.

Hai người bắt đầu trò chuyện qua lại và trao đổi ảnh chụp, Tiểu Lý phát hiện cô bé có khuôn mặt vô cùng đáng yêu lại dịu dàng, dễ mến. Tiểu Ninh là sinh viên năm 3 trường đại học Vũ Hán danh tiếng, đến bây giờ vẫn chưa có mối tình nào.  

Qua một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định tiến thêm một bước trở thành người yêu của nhau.

Hình ảnh ngoài đời của Tiểu Ninh khiến Tiểu Lý bị "sốc"

Tháng 11/2017, cả hai quyết định gặp nhau sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện qua mạng. Địa điểm gặp gỡ là một khu chợ lớn ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, Tiểu Lý đã ngay lập tức bị sốc nặng khi nhìn thấy "một nửa định mệnh" của mình. Từ một cô bé Tiểu Ninh đáng yêu giờ bỗng nhiên biến thành một bà thím xấu xí nặng tới gần 70kg, khác xa với những bức hình trong ảnh. Anh chàng lúc này mới tá hỏa nhận ra mình đã bị người này lừa.

Tiểu Lý vẫn lịch sự và mời cô gái đi ăn sau đó tính nói chia tay. Càng tiếp xúc, Tiểu Lý càng không thể yêu được cô nàng với dáng ăn bỗ bã. Sau đó, anh chàng quyết định xóa hết mọi thứ liên quan đến cô bé Tiểu Ninh.  

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh chàng đồng thời thề rằng sẽ không bao giờ yêu ai nữa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news