Tin mới

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá cước chỉ từ 18k/kg

Thứ sáu, 17/02/2023, 16:42 (GMT+7)

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại công ty VHE với giá cước chỉ từ 18.000 trên một kg, hàng hóa về nhanh và an toàn.

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá cước chỉ từ 18k/kg - Ảnh 1
 

Mỗi tuần, công ty VHE sẽ có khoảng 3 đến 4 chuyến hàng vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam không bị giới hạn số lượng, khối lượng hay tính chất đơn hàng.

Giá cước vận chuyển chỉ từ 18k/kg

Chi phí vận chuyển hàng Trung Quốc có thể sẽ được thay đổi tùy vào hình thức gửi hàng hoặc số lượng hay khối lượng hàng hóa. Tuy nhiên, phí ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại chỉ từ 18.000 trên một kg hàng hóa, cho cung đường từ Trung Quốc về Việt Nam.

Hàng về nhanh, sau 2-10 ngày

Tùy theo hình thức vận chuyển là đường phát nhanh hay đường bộ, đường biển, sẽ có thời gian hàng về chênh lệch. Tuy nhiên thời gian nằm trong khoảng dự kiến dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, chậm nhất là 2 tuần kể từ khi hàng xuất kho tại Trung Quốc.

Hình thức vận chuyển đa dạng

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, thông qua công ty VHE quý khách sẽ được lựa chọn hình thức vận chuyển: đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không. Trong đó, đường bộ và đường biển được nhiều người ưu tiên sử dụng vì chi phí rẻ, hàng hóa về an toàn.

Chấp nhận vận chuyển hàng Trung Quốc không giới hạn

Bất kể mặt hàng nào được bán tại Trung Quốc hợp pháp đều có thể gửi hàng về Việt Nam. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ về mặt thủ tục hải quan để hàng hóa về nước an toàn, nhanh chóng.

Hàng hoá về nước an toàn

Đơn hàng của khách sẽ về kho tại khu vực Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Từ kho, khách có thể đến nhận hàng hoặc được hỗ trợ book hàng, ship về tận nhà đảm bảo hàng hóa được trao tay an toàn, nguyên vẹn.

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá cước chỉ từ 18k/kg - Ảnh 2
 

Có bảo hiểm hàng hoá

Một số trường hợp sẽ có rủi ro xảy ra, có thể do thời tiết hoặc một vài yếu tố khách quan. Lúc này công ty sẽ bồi thường theo chính sách, quy định của gói bảo hiểm hàng hóa và phù hợp với từng mức độ thiệt hại của đơn hàng.

Quy trình vận chuyển hàng Trung Quốc tại VHE

Về quy trình, người gửi hàng và người nhận hàng sẽ tham khảo quy trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam như sau:

● Đối với đơn hàng có sẵn tại Trung Quốc, chỉ cần gửi hàng về kho theo thông tin mà chúng tôi cập nhật. Còn đối với đơn hàng được order hay mua hộ hàng Trung Quốc thông qua các website thương mại điện tử, thì trong quá trình ship hàng hãy điền thông tin địa chỉ của kho hàng công ty VHE để được hỗ trợ nhận hàng tại Trung Quốc.

● Sau khi đơn hàng có mặt tại kho ở Trung Quốc, bất kỳ là kho hàng nào ở Quảng Châu hay Quảng Đông, thì đơn hàng cũng sẽ được vận chuyển về Việt Nam theo yêu cầu.

● Hàng có mặt tại kho, nhân viên sẽ chủ động liên hệ với người nhận ở Việt Nam. Lúc này, người nhận sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng Trung Quốc để nhận hàng.

Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn, khi nhắc đến công ty VHE, hầu hết khách hàng sẽ nghĩ về dịch vụ chuyên nghiệp sau

● Gửi hàng từ Việt Nam đi đến các quốc gia khác nhau trên thế giới, bao gồm Trung Quốc.

● Nhân vận chuyển hàng Trung Quốc và hàng hóa từ nhiều quốc gia khác nhau về Việt Nam an toàn.

Mua hộ hàng Trung Quốc và hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới ship về Việt Nam.

● Nhận thanh toán hộ cho tất cả các đơn hàng mua online tại các website thương mại thế giới.

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá cước chỉ từ 18k/kg - Ảnh 3
 

Mua hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Những lưu ý khi vận chuyển hàng Trung QuốcTrong quá trình vận chuyển hàng hóa, sẽ có những quy tắc/quy định và lưu ý sau, người gửi hàng cần nắm rõ:

● Kê khai thông tin chính xác và rõ ràng, cụ thể. Tránh trường hợp mập mờ sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi sau này.

● Đối với những đơn hàng, công ty khuyến cáo không được phép gửi về, người gửi cần tuân thủ theo nguyên tắc tránh những sai phạm không cần thiết.

● Cước phí vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ tính theo khối lượng và cân nặng. Hàng nhiều thì phí thấp.

● Công ty có hỗ trợ dịch vụ ship hàng tận nhà, người gửi hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc đều được áp dụng và sử dụng dịch vụ.

● Trong quá trình vận chuyển và nhận hàng, khi có sai sót hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ và giải quyết nhanh, tránh hiểu nhầm không đáng có xảy ra.

VHE là đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam và theo hướng ngược lại. Nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình chu đáo và tiếp nhận đơn hàng của khách.

Thông tin liên hệ: VHE Express

- Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Phone: 0909 181 545

- Website: https://vanchuyentrungquoc.net/

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news