Tin mới

Quý tử nhà Thanh Lam ngày càng đẹp trai

Thứ ba, 05/05/2015, 08:24 (GMT+7)

Đăng Quang - con trai Thanh Lam và Quốc Trung ngày càng đẹp trai, sở hữu nét nghệ sĩ giống cả bố và mẹ.\n 

Đăng Quang - con trai Thanh Lam và Quốc Trung ngày càng đẹp trai, sở hữu nét nghệ sĩ giống cả bố và mẹ.

Mới đây, Thanh Lam đã chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cậu con trai Đăng Quang. Con trai Thanh Lam càng lớn càng đẹp trai và sở hữu những nét đẹp của bố và mẹ. Nhiều người nhận xét Đăng Quang có nét giống với tài tử Hồng Kông nổi tiếng Trương Quốc Vinh.

Thanh Lam khoe ảnh con trai càng lớn càng điển trai

Thanh Lam luôn sát cánh bên các con

Sau khi chia sẻ những bức ảnh chụp cùng con trai, NSUT Thanh Lam cũng không quên dặn dò Đăng Quang: "Tuy có nhiều người trên thế giới này thành công, nổi tiếng mà chẳng có học hành nhiều, chẳng có bằng cấp cao, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là không cần học hành nhiều sẽ thành công".

Xem video con trai Thanh Lam trổ tài chơi piano

Được thừa hưởng tài năng nghệ thuật của cả nhà, hai con của Thanh Lam đã sớm bộc lộ khả năng âm nhạc của mình. Thiện Thanh đã dần quen thuộc với khán giả khi xuất hiện ở Giai điệu tự hào cùng ông nội cũng như một số chương trình ca nhạc khác. Đăng Quang ít xuất hiện hơn chị Thiện Thanh nhưng cũng được coi là một trong những tài năng trẻ của làng nhạc Việt. Dù mới 15 tuổi nhưng Đăng Quang đã giành được khá nhiều giải thưởng piano quốc tế. Cậu cũng là 1 trong 10 gương mặt tiêu biểu của thủ đô Hà Nội năm 2013.

Đăng Quang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự dẫn dắt của GS.TS.NGND Trần Thu Hà. Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Piacenza, Italia. Trong cuộc thi danh tiếng này, Đăng Quang đã chiến thắng thuyết phục khi giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news